Chặng hai giải xe đạp Hội Nhà báo - Cúp Vinasun: Mai Nguyễn Hưng xé áo vàng lẫn áo xanh

Và tay đua tạo ra sự đột biến đó chính là tuyển thủ quốc gia Mai Nguyễn Hưng khi anh một mình bứt phá, dẫn đầu đoàn đua hơn 60 km vươn lên xé áo vàng của Bùi Minh Thụy và chiếm luôn chiếc áo xanh của Trần Quốc Dũng (Trẻ Đồng Tháp).

Mai Nguyễn Hưng với thành tích xuất sắc sáng qua đã tạm chiếm áo vàng lẫn áo xanh. Ảnh: MINH QUANG
Mai Nguyễn Hưng với thành tích xuất sắc sáng qua đã tạm chiếm áo vàng lẫn áo xanh. Ảnh: MINH QUANG

Chiến thuật đánh úp “được ăn cả, ngã về không” của BVTV Sài Gòn 1 như một đòn giáng vào niềm kiêu hãnh của Đồng Tháp. Sau một chặng đua, Đồng Tháp đang sở hữu áo xanh một cách tưởng chừng là chắc chắn thì đột nhiên rơi vào tay đối thủ.

Kết thúc chặng đua thứ hai, Mai Nguyễn Hưng đã thắng lại Trần Quốc Dũng 10 điểm cùng Bùi Minh Thụy 1’23” ở giải áo vàng.

Dù để mất áo xanh nhưng hai đội đua Đồng Tháp vẫn có tên trong tốp ba đội dẫn đầu thành tích đồng đội với ngôi nhất thuộc về đội Trẻ Đồng Tháp (thành tích 17 giờ 27’27”), đội Hóc Môn xếp nhì và Đồng Tháp đứng hạng ba.

Sáng nay, các tay đua bước vào chặng đấu cuối Vũng Tàu - TP.HCM hứa hẹn đầy kịch tính.

Giải xe đạp đôi

Tại cuộc đua xe đạp đôi dành cho giới báo chí diễn ra buổi chiều cùng ngày, cặp tay đua Tú Hân - Tấn Phum (BTV) đã giành chiến thắng nội dung dưới 45 tuổi trong khi ở nội dung trên 45 tuổi, chức vô địch thuộc về cựu cua-rơ Trương Kim Hùng (BTV) - Tuấn Lâm (HTV).

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm