VÒNG 26 GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHẤT TÔN HOA SEN

Chạy điểm, trốn xuống hạng

Thậm chí, TDC Bình Dương cũng có nguy cơ tụt hạng nếu thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng sẩy chân trước chủ nhà Đồng Nai.

Trường hợp nếu ba đội tranh suất trụ hạng cùng giành chiến thắng, khi đó Fico Tây Ninh sẽ là đội thứ hai xuống hạng sau TP.HCM. Giả thuyết này rất dễ xảy ra, bởi ba đội chủ nhà đều không còn mục tiêu phấn đấu.

Đặt lên bàn cân, HV An Giang, QNK Quảng Nam, Đồng Nai không hẳn là những đối thủ dễ chịu, hay nói đúng hơn họ đều là các đội bóng cộm cán ở giải hạng nhất. Đồng Nai từng “đua chung kết” giành suất thăng hạng rồi thất bại trước Hà Nội; HV An Giang từng giành ngôi á quân đứng trên đội xếp thứ ba đến 7 điểm; QNK Quảng Nam đặt mục tiêu thăng hạng đầu giai đoạn 2. Xét về chuyên môn, các đội chủ nhà khó thua nhưng tình thế chạy điểm trốn xuống hạng thì rất khó dùng chuyên môn để xác định thành bại.

Trong khi đó, CLB TP.HCM đã rớt hạng và cạn tiền nên tính bỏ cuộc trận chót tại Hà Nội nhưng sợ án phạt của BTC đã phải xin hãng hàng không cho mua thiếu 14 suất ra Hà Nội đá cho hết giải rồi về.

Cũng tại vòng này, ĐT Long An sẽ nhận cúp vô địch ngay sau trận làm khách trên sân SQC Bình Định. Trận còn lại, XSKT Lâm Đồng làm khách tại XSKT Cần Thơ mà không ai lo lắng chuyện xuống hạng nữa.

MQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm