Chiều nay (6-6), lượt về V-League: Hạ “sốt” sân Lạch Tray

Trong những ngày qua, ngôi sao Brazil Denilson thổ lộ với các đồng hương của mình trong đội như Elenildo, Leandro là anh đang bị mất ngủ do lệch múi giờ (múi giờ Brazil lệch với múi giờ Việt Nam 10 tiếng).

Trong các buổi tập vừa qua, Denilson tỏ ra rất mệt mỏi, không chỉ thể lực yếu, mà cả yếu tố chuyên môn của Denilson cũng làm cho HLV Vương Tiến Dũng dù muốn nhưng cũng khó có thể chiều lòng người hâm mộ đất cảng.

Vô tình cơn sốt người hâm mộ Hải Phòng làm “cháy” hết vé sân Lạch Tray đã tạo nên một áp lực rất lớn cho HLV họ Vương.

Bàn về lực lượng của XM Hải Phòng chiều nay thì hàng thủ khuyết trung vệ Bật Hiếu trong khi hàng công mất Ngọc Thanh (do thẻ phạt).

Trong khi đó, hàng công của đội khách lại rất mạnh với “khẩu pháo hai nòng” Almeida và Gaston. Vì thế nên trung vệ Bernard Achaw (XM Hải Phòng) đã trở thành sự lựa chọn hiển nhiên để vô hiệu hóa “khẩu pháo hai nòng” của SHB Đà Nẵng. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ với đội trưởng Leandro là sự lựa chọn không thể thiếu của HLV Vương Tiến Dũng khi Minh Châu vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương. Suất ngoại binh cuối cùng của đội sẽ ưu tiên cho hàng tiền đạo và HLV Vương Tiến Dũng không thể mạo hiểm với người mới còn say thời tiết cùng sự lệch pha múi giờ ảnh hưởng đến nhịp sinh học. Chắc chắn xuất ngoại binh thứ ba sẽ phải là Elenildo vì trung phong này đang có phong độ rất tốt.

Như thế khả năng ra sân của Denilson trong đội hình xuất phát gần như là không thể.

Thể lực, thể trạng và phong độ của Denilson không cho phép HLV Vương Tiến Dũng mạo hiểm, vì điều quan trọng nhất của Hải Phòng là chiến thắng hoặc một trận đấu an toàn chứ không phải là show diễn của Denilson để chiều lòng khán giả.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này từ lực lượng lẫn tinh thần. Hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng cũng sẽ rất sẵn sàng đối đầu với Denilson vì họ chẳng có gì để mất khi đối mặt với ngôi sao thế giới.

Cơn sốt ở Lạch Tray có thể sẽ giảm nhiệt vì Denilson không ở phong độ cao và chưa sẵn sàng.

Các trận còn lại

- T&T Hà Nội - Thể Công (VTC3 trực tiếp 16 giờ 30): Trận ra mắt tân HLV Nguyễn Hữu Thắng ở đội bóng T&T Hà Nội rất có ý nghĩa về mặt chuyên môn lẫn tinh thần sau hai tuần huấn luyện. Đối diện là một Thể Công thất bát sau giai đoạn một và đang siết lại đội ngũ dưới trướng Lê Thụy Hải.

- Nam Định - Bình Dương (VCTV3 trực tiếp lúc 15 giờ 30): Khách có lực lượng mạnh hơn hẳn trong khi chủ nhà buộc phải tích lũy điểm để trụ hạng. Sẽ rất khó khăn nhưng Bình Dương vẫn có cửa thắng lớn hơn.

- Đồng Tâm Long An - Khánh Hòa (LA34 trực tiếp lúc 17 giờ): Gạch chỉ dựa vào cái nền ngoại binh cũ. Khánh Hòa cứng hơn với bổ sung chân sút Nyom từng khoác áo Thể Công nhưng để giữ lưới trước Gạch trên sân khách là không dễ.

- Đồng Tháp - Hoàng Anh Gia Lai (15 giờ 30): Gỗ vẫn còn ám ảnh với cơn mưa gôn ba bàn lượt đi nhưng bây giờ Đồng Tháp đã không còn là ẩn số nữa. Khách có cửa đòi lại cả vốn lẫn lãi.

- Sông Lam Nghệ An - Quân khu 4 (15 giờ 30): Văn Quyến từng ghi bàn duy nhất vào lưới Quân khu 4 lượt đi, còn bây giờ đang là thời của chân sút dẫn đầu danh sách dội bom Lazaro. Chủ nhà sẽ thua nếu vào trận với suy nghĩ đá với đàn em.

GIA HUY

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm