Chủ nhà Thái Lan ngại lối đá “Tây” của Philippines

Hôm 19-11, sau khi nghiên cứu kỹ đối thủ cuối cùng của bảng A Philippines (bảng A gồm Thái Lan, Việt Nam, Myanmar và Philippines), ông Schaefer đã… sốc thực sự trước lối đá rất “Tây” của Philippines trong trận giao hữu thắng Singapore 1-0 ngày 15-11. HLV người Đức nói: “Nhìn lối chơi của Philippines tôi biết ngay là họ có một sự chuẩn bị rất chu đáo. Họ có một đội hình cực đẹp, những cầu thủ gốc châu Âu chơi thứ bóng đá rặt châu Âu”.

Sáng qua (20-11), đội tuyển Philippines cũng đã có mặt tại Bangkok. HLV Michael Weiss mang theo 25 cầu thủ và sẽ gút còn 22 trong vài ngày tới.

HLV Schaefer (Thái Lan): “Trận đấu cuối vòng bảng với Việt Nam sẽ là một trận đấu rất khó khăn vì trên sân nhà Rajamangala đội tuyển Thái Lan sẽ chịu áp lực rất lớn. Vì thế chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết tốt với Philippines và Myanmar trước”.

HLV Michael Weiss (Philippines): “Philippines chẳng ngán ngại một ai cả. Vì sao chúng tôi phải sợ hãi khi có trong tay một lực lượng mạnh. Ít nhất chúng tôi cũng làm được việc hòa hai trận, thắng một trận hoặc cũng có thể là hai trận thắng và một trận thua để vào bán kết”.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm