ĐH thể thao người khuyết tật châu Á lần II: Sau đồng là vàng?

Khởi động với mức tạ 80 kg ở nội dung -40 kg, Nguyễn Thị Hồng (một trong hai VĐV đăng ký mức tạ cao nhất) nâng thật dễ dàng. Khi mức tạ được đẩy lên 82,5 kg, phải đến lần thứ hai, chị mới chinh phục được sức nặng vượt hơn gấp hai trọng lượng cơ thể mình. Với thành tích này, Hồng chỉ nhận HCĐ.

Cũng với trọng lượng 82,5 kg, chiếc HCB đã thuộc về lực sĩ Baddour (Syria) nhờ thành công ngay từ lần đẩy đầu tiên, trong khi HCV thuộc về lực sĩ chủ nhà Trung Quốc Fu Tiecan (87,5 kg).

Hạng -52 kg nam, Nguyễn Văn Phúc xếp hạng 6/10.

ĐH thể thao người khuyết tật châu Á lần II: Sau đồng là vàng? ảnh 1

Hôm nay, niềm hy vọng Trịnh Công Luận sẽ bước vào tranh tài môn đẩy tạ. Ảnh: Q.THẮNG

Môn bơi lội, Võ Huỳnh Anh Khoa (hạng thương tật S9) thi đấu không thành công cự ly 400 m tự do khi chỉ đạt 5’21”32, thua HCV Yamada (Nhật Bản) đến 42”61, xếp hạng sáu chung cuộc.

Nội dung 400 m tự do nữ, Dư Thị Lan (S9) thành tích 10’15”78 tạm xếp hạng ba. Ở cự ly này, do chỉ có ba VĐV dự tranh nên chung kết sẽ diễn ra hai lần để xác định nhà vô địch.

Sáng nay, một trong hai môn thi mũi nhọn của Việt Nam là môn điền kinh sẽ nhập cuộc. Dự báo sẽ có thành tích cao, trong đó có những gương mặt đáng chú ý như Trịnh Công Luận (đẩy tạ), Đoàn Công Mạnh 1.500 m, Anh Tuấn (nhảy xa), Uyên Phương (100 m nữ)… Môn judo khiếm thị, á quân Triệu Thị Nhỏi xuất quân hạng -52 kg nữ.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm