“Đối đầu với Barca, là một trận đấu đặc biệt của tôi”

Con người Tây Ban Nha này có một quãng thời gian dài là cầu thủ trụ cột của đội bóng xứ Catalan đoạt tổng cộng 14 danh hiệu trong đó có bốn năm làm HLV trưởng (từ năm 2008-2011) trong đó có hai ngôi vô địch Champions League. HLV Guardiola nói: “Tôi rất hài lòng với kết quả bốc thăm này. Đây là một trận đấu đặc biệt với tôi và kinh nghiệm đặc biệt của tôi sẽ thể hiện trong trận này”. Còn một điều nữa là tiền vệ Bayern Thiago Alcantara theo Pep về Bayern cũng trưởng thành từ lò đào tạ trẻ của Barca.

Pep Guardiola sẽ có những cảm xúc đặc biệt khi chống lại đội bóng thân yêu của mình

Guardiola nói: “Mọi người đều biết trận này đặc biệt với tôi như thế nào và nó cũng đặc biệt với Thiago như thế nào. Barca là cuộc đời tôi. Đối đầu với họ ở bán kết là tôi biết đối đầu với một đội bóng lớn. Tôi có thể nói gì? Barca là nhà của tôi”.

Còn có gì đặc biệt hơn? Cả Pep và Enrique đều là những người đồng đội nổi tiếng trong màu áo Barca mà hiện nay cả Bayern lẫn Barcelona đều đang đứng trước cú ăn ba của mùa giải. Năm 2013 thì Bayern cũng hoàn thành cú ăn ba ấy. Pep thừa nhận, nếu mùa bóng này Bayern chỉ hoàn thành cú đúp giải nội địa thì chưa đủ đối với đội bóng xứ Bavarians.

Gặp Barcelona với Bayern thì tất nhiên đấy sẽ là một trận đấu đặc biệt. Bayern sẽ phân tích kỹ càng lối chơi của Barca. Ở thời điểm này Barcelona là đội bóng tốt nhất. Pep không ngạc nhiên về điều đó vì họ có nhiều cầu thủ chất lượng, HLV Enrique cũng là một HLV giỏi, một nhà cầm quân vĩ đại, Pep rất lấy làm hạnh phúc khi đối đầu với anh ấy- Pep nói với báo chí.

Pep đánh giá rất cao bộ ba tấn công của Barcelona gồn Neymar, Suarez và Messi, còn về phong cách chơi thì Barcelona lâu nay và hiện nay cũng là… Barcelona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm