Giao hữu trước VCK Giải vô địch Futsal châu Á:

Futsal Việt Nam 3-3 Uzbekistan: Kịch tính!

Lợi thế sân nhà, các cầu thủ Trung Á tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng các chân sút Uzbekistan vẫn còn thiếu tí chính xác nên không biến được thành bàn thắng.

Sau những loạng choạng đầu trận, các học trò HLB Bruno của Việt Nam đã lấy lại thế cân bằng và bắt đầu những pha phản công sắc nét. Trong một tình huống đá phạt của Văn Vũ, Long Vũ đã bậc cao đánh đầu và bất ngờ mở bàn trước.

Đội trưởng Bảo Quân đối đầu với đồng đội cũ Yunusov trong màu áo Thái Sơn Nam đá Cúp C1 châu Á năm ngóai . Ảnh: Quang Thắng.

Thế trận trở nên thực sự cân bằng vì hai phía liên tục tạo áp lực lên cầu môn của nhau. Khi hiệp 1 còn hai phút thì bất ngờ đội nhà có bàn quân bình 1-1. Sang hiệp 2 thì một lần nữa Việt Nam vượt lên dẫn khi Văn Vũ đá phạt góc và bóng bay luôn vào lưới nâng tỉ số lên 2-1. Rồi sau đó ít phút lại một lần nữa chủ nhà đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng bàn thắng san bằng tỉ số 2-2.

Văn Vũ cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Quang Thắng.

Lần thứ ba trong trận, Việt Nam lại vượt lên dẫn 3-2 và người ghi bàn lại là Văn Vũ từ cú sút xa… Khi hiệp 2 đi được 13 phút thì Uzbekistan lạ san bằng 3-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng trận giao hữu thứ nhất của tuyển Futsal tại Tashkent, thủ đô của Uzbekistan.

Ngày 6-2, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ hai gặp tuyển Trung Quốc trước khi giải khai mạc vào ngày 10-2.

Dù giao hữu nhưng tính đối kháng cao. Ảnh: Quang Thắng.

Futsal Việt Nam 3-3 Uzbekistan: Kịch tính! ảnh 4
 Trợ lý Đức Duy (áo đen) cùng các cầu thủ mang…  mùa xuân sang Tashkent

Futsal Việt Nam 3-3 Uzbekistan: Kịch tính! ảnh 5
Các cầu thủ đùa nghịch với những chiếc bánh chưng mang từ Việt Nam sang. Ảnh: Quang thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm