Futsal Việt Nam vô địch giải tứ hùng

Sau chiến thắng O Esteo FS một ngày, hôm qua (13-4), đội tuyển Futsal Việt Nam đã gây bất ngờ cho khán giả Naron trong trận chung kết gặp chủ nhà với chiến thắng 4-3 đầy thuyết phục.

Tân binh Phạm Đức Hòa (giữa) mừng sinh nhật sau trận đấu. Anh góp công vào chức vô địch bằng một bàn thắng và một đường chuyền thành bàn. Ảnh: QT

 CLB Naron là đội vừa vô địch giải Futsal hạng nhì của Tây Ban Nha. Họ chuẩn bị chơi hai trận play off vào cuối tháng này để tranh suất lên đá giải hạng nhất. Chủ nhà thể hiện sự vượt trội so với đội khách nhưng HLV Bruno Garcia đã đọc trận đấu rất bài bản, giúp cho đội tuyển Futsal Việt Nam phá được lối chơi của đội bạn. Chiến thắng sít sao ở những giây cuối cùng còn nói lên sự tập trung và tận dụng cơ hội tốt của các tuyển thủ Việt Nam.

Naron chủ động đẩy nhanh nhịp độ tấn công ngay từ đầu và liên tục ghi bàn dẫn điểm trong sự đeo bám quyết liệt của đội khách. Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Quốc Nam đã ghi bàn quyết định, giúp đội tuyển Futsal Việt Nam chiến thắng 4-3.

         QUANG THẮNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm