Aguero ấn định ngày rời bỏ Man. City

Năm 2020 cũng là thời điểm Aguero kết thúc hợp đồng với Man. City. Tiền đạo 29 tuổi này sẽ kỷ niệm sinh nhật năm 30 tuổi của mình trước thời điểm VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Aguero rời bỏ CLB cũ Independiente thuộc Buenos Aires vào năm 2006 để gia nhập Atletico Madrid. Ở mùa trước Independiente đứng thứ 6 ở giải đấu cao nhất Argentina.

Hơn hai năm nữa, Aguero sẽ chia tay bóng đá đỉnh cao để về quê nhà thi đấu.

“Hợp đồng của tôi với Manchester City sẽ hết hạn vào năm 2020. Sau đó tôi sẽ trở lại “nhà” của tôi là CLB Independiente” - Aguero nói với Fox Sports.

Aguero đang nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Man. City khi anh chính thức có bàn thắng thứ 178 cho nửa xanh thành Manchester trong chiến thắng 4-2 trước Napoli vào tháng 11 năm ngoái. Đến thời điểm này, Aguero đã có 199 bàn thắng cho Man. City. Aguero hy vọng đạt được cột mốc chẵn 200 bàn thắng khi Man. City làm khách tại Goodison Park gặp Everton ở Premier League sau khi kết thúc loạt trận giao hữu quốc tế.

Aguero đã không cùng đồng đội đến Madrid đá giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha vào rạng sáng 28-3 nhưng dự kiến sẽ có mặt trong đội hình Man. City đấu với Everton.

Aguero cùng với Messi ngồi trên khán đài sân Etihah ở TP Manchester theo dõi đội nhà Argentina thắng Ý 2-0 trong trận giao hữu cuối tuần trước.

Aguero cùng Messi ngồi trên khán đài sân Etihah theo dõi trận Argentina thắng Ý 2-0.

Thầy trò Pep Guardiola có thể giành danh hiệu Premier League sớm nếu vượt qua Everton đồng thời thắng kình địch MU bảy ngày sau đó. Nhưng Man. City cần phải phân sức hợp lý bởi giữa hai trận đấu này thì Aguero cùng các đồng đội ở Man. City phải thi đấu trận tứ kết Champions League với Liverpool trên sân Anfield.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm