Chuyển nhượng MU: Lukaku ra đi, Maguire đến

Tờ Sportsmail (Anh) vừa đưa ra danh sách 10 vụ chuyển nhượng tiềm năng của các CLB Anh, trong đó, tâm điểm chú ý vẫn là CLB Manchester United.

Sportsmail liệt kê 10 vụ chuyển nhượng tiềm năng của bóng đá Anh.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đang tất bật với kế hoạch mua bán cầu thủ, trong đó hai ngôi sao có khả năng ra đi và hai sẽ đến MU.

Trong “thang điểm 5”, tờ Sportsmail cho rằng, khả năng ra đi của Lukaku là 4/5. Khả năng rời M.U của Lukaku là rất cao và đích đến là nước Ý, nơi hai CLB giàu truyền thống Juventus, Inter Milan đang “chờ sẵn” tiền đạo người Bỉ.

Inter Milan sẵn sàng trả cho MU 75 triệu bảng, bằng đúng số tiền MU mua Lukaku từ Everton để hoàn tất thương vụ này. Trong khi đó, Juventus cũng có thể tạo nên thương vụ trao đổi cầu thủ với MU. Đó là việc Dybala có thể đến Old Trafford, chiều ngược lại, Lukaku sẽ đến với “bà đầm già” thành Turin.

Lukaku đi...

Việc Lukaku vắng mặt trong các trận giao hữu của MU tại Na Uy là chỉ dấu cho thấy tiền đạo này sẽ rời MU.

Paul Pogba muốn tìm kiếm thử thách mới và anh muốn được đến Real Madrid để kết hợp với HLV Zinedine Zidane, thần tượng của anh. MU muốn ít nhất 150 triệu bảng Anh cho thương vụ này sau khi không đạt được thỏa thuận lấy Gareth Bale theo chiều ngược lại.

Tờ Sportsmail đánh giá khả năng Pogba đến Real chỉ là 2/5 và mọi thứ phụ thuộc vào việc MU có tìm được ai thay thế Pogba hay không.

Maguire và...

Ở “chiều mua”, MU đang nhắm đến hai gương mặt, Harry Maguire và Bruno Fernandes. Sportsmail cho rằng khả năng MU hoàn tất hai thương vụ này là rất cao khi cho “điểm” 4/5. Harry Maguire đang ở rất gần MU khi đội chủ sân Old Trafford đã ra giá 70 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, số tiền này vẫn chưa đủ để Leicester City nhả người. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, MU cần phải nhanh chóng đưa ra lời đề nghị mới hấp dẫn hơn để thuyết phục Leicester City bán trung vệ của họ.

... Bruno Fernandes sẽ đến Man United?

Bruno Fernandes cũng là mục tiêu của MU. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được báo chí quốc tế “liên kết” với MU trong suốt mùa hè qua nhưng dường BLĐ MU vẫn chưa có động thái “ra tay” nào.

Vậy nhưng, tờ Sportsmail lại đánh giá khả năng đến Old Trafford của Bruno Fernandes rất cao.

Sane có rời Man City trở về Đức?

6/10 vụ chuyển nhượng tiềm năng còn lại mà Sportsmail đưa ra bao gồm Nicolas Pepe từ Lille đến Arsenal giá 72 triệu bảng Anh (khả năng 4/5); Kieran Tierney từ Celtic đến Arsenal (4,5/5); Zaha từ Crystal Palace đến Everton giá 80 triệu bảng Anh (3/5); Ryan Sessegnon từ Fulham đến Tottenham giá 25 triệu bảng (4/5); Jacani Lo Celso từ Betis Tottenham giá 68 triệu bảng Anh (3/5) và Leroy Sane từ Manchester City đến Bayern Munich (3/5).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm