Guardiola thách thức Hansi Flick: ‘Tôi sẽ gọi cho Messi’

Rạng sáng nay (12-2), Bayern Munich đã vượt qua Tigres UANL của Mexico với tỉ số 1-0 để vô địch FIFA Club World Cup tại Qatar. Đây là lần thứ hai trong lịch sử Bayern Munich đăng quang giải vô địch thế giới cấp CLB sau lần đầu tiên năm 2013.

Bayern Munich và HLV Hansi Flick cũng sánh ngang kỷ lục ăn 6 trong một mùa giải của Barcelona vào năm 2009 dưới thời HLV Pep Guardiola. Trước đó, chỉ duy nhất Barcelona là CLB ăn 6 trong một mùa giải.

Đội trưởng Neuer nâng cao chức vô địch FIFA Club World Cup. ẢNH: EPA

Ở mùa qua, Bayern Munich vô địch tất cả các giải đấu bao gồm Bundesliga, cúp quốc gia Đức, siêu cúp Đức, Champions League, siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ đoạn video trên Twitter chúc mừng HLV Hansi Flick theo cách rất đặc biệt mà tờ Daily Mail mô tả là “Pep Guardiola thách thức Hansi Flick”. Pep Guardiola đã gửi lời thách đấu đến Hansi Flick cho danh hiệu “thứ bảy”.

Pep Guardiola chia sẻ trong đoạn video.

Pep Guardiola chia sẻ trong đoạn video, “Xin chúc mừng đại gia đình Bayern Munich vì thành công đáng kinh ngạc này. Các bạn trở thành nhà vô địch FIFA Club World Cup và đặc biệt là giành 6 danh hiệu.

Chúng tôi rất tự hào, tôi rất tự hào, xin gửi lời chúc mừng to lớn dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là Hansi Flick, các cầu thủ và những nhân viên CLB vì điều tuyệt vời này.

Nhưng tôi muốn nói với Hansi rằng bạn là đội thứ hai giành được 6 danh hiệu liên tiếp. Trước bạn, còn có một đội khác, đó là Barcelona. Vì vậy, tôi có thể gọi cho Lionel Messi và đồng đội và chúng ta có thể chơi cho danh hiệu thứ bảy?  Hãy nói cho tôi biết khi nào, ở đâu và chúng ta sẽ đến đó”.

Pep Gaurdiola lấy Messi ra để "hù dọa" Bayern Munich và Hansi Flick. ẢNH: GETTY

Pep Guardiola từng có 3 mùa giải dẫn dắt Bayern Munich trước khi sang Anh làm HLV trưởng Manchester City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha 3 lần liên tiếp giúp Bayern Munich vô địch Bundesliga nhưng họ cũng 3 lần liền cùng nhau… dừng chân ở bán kết Champions League.

Vì vậy, việc Pep gửi lời chúc mừng đến Bayern Munich không có gì lạ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí còn đùa vui khi muốn tổ chức trận đấu giữa Barcelona và Bayern Munich nhằm xác định xem ai là đội duy nhất giành danh hiệu thứ bảy.

Bayern Munich giành cú ăn 6 lịch sử
Bayern Munich giành cú ăn 6 lịch sử
(PLO)- Đánh bại Tigres với tỉ số tối thiểu 1-0, Bayern Munich giành chức vô địch FIFA Club World Cup đồng thời hoàn thành cú ăn 6 lịch sử.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm