MU chính thức ra phán quyết với Solskjaer

Manchester United khởi đầu mùa giải này không tốt, khi trồi khi sụt. Đặc biệt ở Premier League, MU xếp tận vị trí thứ 14 với chỉ 10 điểm sau 7 trận (còn 1 trận chưa đấu).

MU chưa thắng bất cứ trận nào trên sân nhà Old Trafford tại Premier League ờ mùa giải này với 3 thua và 1 hòa nhưng họ lại toàn thắng 3 trận trên sân khách.

MU thi đấu không ổn định ờ mùa giải này. ẢNH: NMC POOL

Áp lực đè nặng lên vai Solsa mỗi khi MU thi đấu không tốt. Nhiều thông tin cho thấy HLV Maricio Pochettino đã sẵn sàng thay thế Solskjaer ở MU. Tuy nhiên, đích thân phó chủ tịch MU, Ed Woodward hôm nay đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn.

Ed Woodward công khai ủng hộ Solskjaer và cam kết chiến lược gia người Na Uy vẫn giữ vững chiếc ghế HLV trưởng tại đội chủ sân Old Trafford.

Ed Woodward vẫn tin tưởng vào Solsa. ẢNH: PA

Trong ngày công bố kết quả tài chính của MU trong quý đầu tiên năm 2020, Ed Woodward chia sẻ, “Trên sân cỏ, chúng tôi vẫn phải nỗ lực hơn nữa để đạt được sự nhất quán. MU cam kết tuyệt đối với con đường mà chúng tôi đang đi dưới thời HLV Ole Solskjaer để đội tiếp tục phát triển.

Chúng tôi đã bỏ lỡ việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ MU bởi đại dịch COVID-19. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ cùng với các cơ quan chức năng để đảm bảo rằng người hâm mộ có thể trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt".

Với việc cam kết tương lai của HLV Solskjaer, Manchester Unietd đã gián tiếp bác bỏ tin đồn về việc Pochettino tới Old Trafford.

Solsa tiếp tục dẫn dắt MU. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, vào tuần trước, Pochettino chia sẻ mong muốn trở lại với công việc trên Sky Sports trong chương trình “Monday Night Football”.

Pochettino nói, “Tôi luôn sẵn sàng trở lại và tham gia vào các trận đấu. Bây giờ tôi không phải căng thằng với công việc, không phải căng thẳng khi đội tập luyện, chuẩn bị và thi đấu.

Nhưng tôi hi vọng sớm quay lại để bắt đầu công việc mới. Tôi mong chờ được trở lại với các trận đấu. Chúng tôi đang tích cực làm việc đó. Đó là thực tế”.

Pochettino chia sẻ về mong muốn trở lại bóng đá trên Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

Pochettino bị Tottenham sa thải vào năm ngoái sau thành tích bết bát của Tottenham tại Premier League dù ông từng giúp đội vào chung kết Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm