Tiết lộ gây sốc về mức lương của Sancho ở MU

Vào đêm ngày 23-7, Manchester United đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, 21 tuổi.

Tiền vệ cánh phải người Anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng Anh.  Khi đó, truyền thông Anh đưa tin Sancho nhận mức lương khổng lồ lên đến 350.000 bảng Anh/tuần. Tuy nhiên, con số thực tế Sancho nhận ở MU lại thấp hơn nhiều.

Sancho tươi cười trong màu áo mới MU. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Theo Daily Star (Anh), Sancho chỉ bỏ túi 175.000 bảng Anh/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm ký với MU, thấp hơn một nửa so với thông tin trước đây.

Sancho là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao thứ ba lịch sử MU sau Harry Maguire (80 triệu bảng Anh) và Paul Pogba (89 triệu bảng Anh). Sancho cũng là cầu thủ người Anh đắt giá thứ hai trong lịch sử sau Maguire.

Trong lễ ra mắt và ký hợp đồng với MU, Sancho tự tin có thể giúp CLB trở lại đỉnh cao bóng đá Anh và giành danh hiệu Premier League.

Sau 4 năm rời Anh, Sancho giờ đã trở về nước chơi cho MU. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Sancho nói: “Tôi luôn biết ơn Borussia Dortmund đã cho tôi cơ hội chơi bóng ở đội 1, mặc dù tôi biết rằng sẽ có lúc mình trở lại Anh thi đấu. Cơ hội được thi đấu cho Manchester United là giấc mơ trở thành hiện thực và tôi không thể chờ đợi lâu hơn để được trình diễn ở Premier League.

Đây là đội hình trẻ trung và thú vị. Tôi biết chúng tôi sẽ cùng nhau tiến lên tạo nên một điều gì đó đặc biệt để mang lại thành công mà người hâm mộ xứng đáng được nhận”.

MU đã theo đuổi Sancho suốt mùa hè năm ngoái nhưng không thành công vì khi đó Dortmund hét giá Sancho đến 108 triệu bảng Anh. Vào đầu tháng 7 năm nay, khi Sancho còn chơi ở Euro 2020 cùng tuyển Anh, cả MU và Dortmund mới xác nhận đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Jadon Sancho sẽ là một phần không thể thiếu của MU trong nhiều năm tới. Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng Sancho, MU cũng vừa gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer đến năm 2024.

HLV Solskjaer và Sancho trong lễ ký hợp đồng. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Solskjaer nói: “Jadon Sancho là mẫu cầu thủ tôi muốn mang đến CLB. Cậu ấy là cầu thủ có thể phát huy truyền thống của Manchester United theo cách tốt nhất. Sancho sẽ là một phần không thể thiếu trong đội hình của tôi trong nhiều năm tới.

Manchester United mong muốn được chứng kiến cậu ấy phát triển hơn nữa. Old Trafford sẽ mang lại cho cậu ấy nền tảng cần thiết để phát tiết tài năng còn chưa được khai thác hết và cậu ấy sẽ thể hiện được đẳng cấp cao nhất tại đây”.

Fan PSG phản đối Pogba đến Paris
Fan PSG phản đối Pogba đến Paris
(PLO)- Người hâm mộ PSG đã căng biểu ngữ chống lại Paul Pogba sau khi có thông tin Pogba sẽ rời Manchester United trở lại Pháp chơi cho PSG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm