Khi bóng đá Thái Lan trao toàn quyền cho nữ

Cũng trong tiến trình trên, bà Pang sẽ tiếp tục bổ nhiệm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan hướng tới mục tiêu vận động để AFF Cup diễn ra trên đất Thái Lan và tuyển Thái Lan phải vô địch.

Sau quá trình dài bóng đá Thái Lan trôi hết các danh hiệu, những nhà lãnh đạo bóng đá Thái Lan lại nhớ đến bà Pang như một người luôn mang may mắn cùng thành tích đến cho bóng đá nước này. Bà Pang từng có thành tích 10 năm làm trưởng đoàn tuyển nữ Thái Lan đã mang chiến tích hai lần dự World Cup 2015 và 2019. Bà còn bỏ tiền túi cho đội tuyển nữ hàng chục triệu USD để yên tâm tập luyện và có khoản tiền ổn định khi thi đấu. Cũng trong thời gian đó, bà từng là trưởng đoàn đưa đội tuyển U-23 Thái Lan vô địch SEA Games với những chiến thắng vang dội.

ý kiến cho rằng Thái Lan đưa một nữ doanh nhân lên đứng đầu các đội tuyển còn vì yếu tố tâm linh và thêm lý do khác là tỉ phú này luôn mang đến những khoản tiền lớn để động viên các cầu thủ yên tâm tập luyện.

Giới hâm mộ bóng đá Thái Lan đang hồi hộp chờ bà Pang chọn HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan dù bà không phải là nhà chuyên môn. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm