Làm giá…

Mấy ngày qua, làng bóng xôn xao việc chân sút Lê Công Vinh sẽ đầu quân cho B. Bình Dương với số tiền không dưới 6 tỉ đồng. Đấy cũng là con số… rò rỉ sau cuộc nói chuyện giữa Vinh và lãnh đạo đội SL Nghệ An dù rằng chẳng ai thừa nhận nó đúng.

Hôm qua, ông trưởng đoàn Cao Văn Chóng thú thật: “Không hiểu sao có người còn nói Công Vinh mùa sau về chơi cho B. Bình Dương với cái giá trên trời 10 tỉ đồng. Tôi chỉ muốn nói lại một điều chắc chắn là cầu thủ Việt Nam làm gì có cái giá đấy và thời điểm này chúng tôi không có thương lượng với ai về chuyển nhượng cả”.

Thực tế Công Vinh cũng không nói gì về con số cụ thể mà gần như chỉ toàn là những suy đoán về tương lai cầu thủ này, từ việc muốn thi đấu gần vợ con cho đến tham vọng ở một đội bóng lớn vừa vô địch và mùa sau có suất dự AFC Cup. Nó còn kèm theo tiết lộ đáng giá của một CLB ở Nhật Bản muốn có chữ ký Công Vinh với mức lương tháng lên đến 200 triệu đồng.

Công Vinh với sự lão luyện và thân thiện với nhiều giới đủ làm dấy lên những dư luận có lợi cho mình như cái cách mà trước đây anh chạy từ SL Nghệ An ra đến Hà Nội T&T rồi về Hà Nội ACB. Cứ hỏi bầu Hiển về sự hụt hẫng của ông khi Hà Nội T&T từng chuẩn bị một buổi lễ tái ký hợp đồng mới thật rình rang vào sáng hôm sau thì đêm trước Công Vinh bất ngờ nhận lời về với bầu Kiên. Hay như cái lần anh này dù yêu bóng đá quê hương tha thiết nhưng rốt cuộc vẫn chạy ra Hà Nội đầu quân cho bầu Hiển để lại bao ngỡ ngàng cho giới quần đùi áo số.

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm