Phập phồng với Công Phượng!

Đội bóng của Công Phượng đã chơi 12 trận, trong đó có chuỗi 11 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng và nằm yên vị dưới đáy bảng xếp hạng.

Chỉ mới nửa mùa, Incheon United đã phải thay đến ba HLV, cho thấy sự bất ổn định của họ. Pha ghi bàn của Moon Chang Jin vào lưới Deagu ở lượt thứ 12 cũng là bàn thắng đầu tiên của tuyến tiền đạo Incheon sau chín vòng đấu. Nó thể hiện sự yếu kém của các chân sút mà Công Phượng là một phần trong hàng tấn công Incheon.

Còn sau 1.080 phút, những tiền đạo mong manh của Incheon mới ghi có năm bàn, một con số quá ít ỏi và đáng tiếc là Công Phượng vẫn tịt ngòi.

Đến thời điểm này, có thể nói Công Phượng chưa thích nghi với Incheon hoặc Incheon không phù hợp với Công Phượng đều không sai. Những trận đấu không có Công Phượng, đồng đội của anh vẫn không làm nên cơm cháo gì. Nghiệt nỗi cơ hội cho Công Phượng cống hiến ngày càng ít dần đi, sau vài trận ngồi ngoài thì việc tung ra trong 20 phút cuối là rất khó để chân sút tuyển Việt Nam kịp hòa hợp, nói gì đến tỏa sáng.

Niềm mong đợi của giới hâm mộ về lần xuất ngoại thứ hai của Công Phượng ban đầu háo hức bao nhiêu thì bây giờ ngậm ngùi bấy nhiêu. Sự phập phồng hồi hộp lúc này không chỉ của riêng Công Phượng mà còn là của đội tuyển Việt Nam và những người yêu mến anh khi chưa thấy dấu hiệu khởi sắc.

Chỉ còn biết hy vọng khi trở về với thầy Park Hang-seo sẽ thấy một Công Phượng khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm