Quần vợt Việt Nam nhận nhiều gói tài trợ 'khủng'

Có rất nhiều gói tài trợ “khủng” đến từ các doanh nghiệp dành cho VTF sau những thành tựu đáng ghi nhận cho nền thể thao nước nhà nói chung và môn quần vợt nói riêng.

Cụ thể, Tập đoàn Novaland có ký kết hợp tác chiến lược với VTF để đưa các giải đấu ATP 250 về Việt Nam. Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) ký hợp đồng tài trợ có thời hạn 5 năm (từ 1-1-2020 đến 31-12-2024) cho Liên đoàn Quần vợt Việt Nam với tổng giá trị 20 tỉ đồng.

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho VTF và tay vợt Lý Hoàng Nam. Ảnh: NGỌC DUNG

Trường Cao đẳng Quốc tế Kent (Kent International College) dành các gói học bổng dành cho chương trình đào tạo dài hạn: Cử nhân thực hành Anh quốc tại Kent International College. Theo đó, học bổng 100% dành cho các vận động viên (VĐV) đoạt huy chương vàng tại SEA Games 30, học bổng 50% dành cho các VĐV đoạt huy chương bạc/đồng tại SEA Games 30 và học bổng 30% dành cho các VĐV trong đội tuyển quần vợt Việt Nam sau khi nghỉ thi đấu.

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) trở thành nhà tài trợ đồng hành cho các sự kiện của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam trong năm 2020 với gói tài trợ 3 tỉ đồng, và 2 tỉ đồng với riêng Lý Hoàng Nam…

VTF nhận rất nhiều sự hợp tác và hỗ trợ lớn từ các đơn vị. Ảnh: NGỌC DUNG

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch VTF, cho biết mục tiêu nổi bật nhất mà quần vợt Việt Nam đã đạt trong năm 2019 là chiếc HCV lịch sử SEA Games 30 của tay vợt Lý Hoàng Nam. Đây là danh hiệu mà quần vợt Việt Nam đã mong chờ trong suốt 58 năm.

Trong những chặng đường tiếp theo, VTF tiếp tục xây dựng hình ảnh ngày càng vững mạnh, đồng thời nỗ lực để quần vợt Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ làng tennis thế giới, đóng góp vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thể thao Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm