'Liverpool không giết chết giấc mơ của chúng tôi'

Thuyền trưởng của Roma, Eusebio Di Francesco nói rằng, cái thua 2-5 trước Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League là do học trò của ông đánh mất… cái đầu.

Oxlade - Chamberlain bị chấn thương nặng

Di Francesco nói: “Chúng tôi có một khởi đầu tốt nhưng chúng tôi đã đánh mất sự kiểm soát của những cái đầu dẫn đến không thích nghi được với trận đấu và tự đưa vào thế khó. Có thể chia ra rằng, chúng tôi đã chơi không tốt trong 50 phút của trận đấu dẫn đến không duy trì được như cách chúng tôi xuất phát. Chúng tôi còn mắc lỗi ở những đường chuyền ngắn… Tuy nhiên, hai bàn thắng ở những phút cuối trận của Dzeko và Perotti có thể giúp chúng tôi có cuộc lội ngược dòng tại sân Olympico vào tuần sau”.

Florenzi (24) tin một cuộc lội ngược dòng thần thánh thứ hai

Di Francesco cũng nhắc lại việc thua Barcelona 1-4 ở Nou Camp nhưng sau đó Roma ngược dòng ngoạn mục đánh bại đối thủ 3-0 ở sân nhà.

Chúng tôi vẫn còn trọn niềm tin ở lượt về trên sân nhà. Chúng tôi cần phải có niềm tin, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng tất nhiên điều đó không dễ dàng.

Còn trung vệ Florenzi thì nói: “Trận chiến của chúng tôi chỉ mới một nửa, một nửa còn lại là ở Roma vào giữa tuần sau. Chúng tôi đã mất phương hướng từ giữa hiệp 1. Nhưng Liverpool không thể giết chết giấc mơ của chúng tôi. Chúng tôi hứa với người hâm mộ rằng lượt về chúng tôi sẽ chiến đấu với dòng máu nóng và vì sắc áo Roma”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm