Thoát án hiếp dâm, Ronaldo không sợ bị bắt tại Mỹ

Thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra và Văn phòng công tố phía Mỹ đã chính thức cho biết, Ronaldo không có tội trong vụ anh bị tố cáo hiếp dâm cựu siêu mẫu Mayorga ở Las Vegas 10 năm trước.

Ronaldo tập luyện cùng Juventus ở Singapore.  Ảnh: PHẠM HUY

Cơ quan công tố của Mỹ đã rà soát chi tiết và tìm lại các chứng cứ vụ việc ngay sau sự cố xảy ra năm 2009. Và họ thấy rằng, ngay sau vụ đó, Ronaldo đã gặp “nạn nhân” và hai bên đã làm việc, tự thương lượng với nhau. Đó chính là chi tiết quan trọng giúp Ronaldo trắng án.

Tháng 9 năm ngoái, người mẫu Kathryn Mayorga đã đệ đơn kiện lên tòa án Liên bang ở Nevada tố Ronaldo hiếp dâm cô. Vụ kiện dân sự này, cô người mẫu muốn đưa Ronaldo ra tòa và có thể là “làm tiền” Ronaldo lần nữa.

Ronaldo ghi bàn vào lưới Tottenham. Ảnh: PHẠM HUY

Nhưng Cơ quan công tố Mỹ đã lần ra sự việc, ngay sự cố của năm 2009, Ronaldo đã đưa cho Mayorga 375 ngàn USD coi như mọi chuyện đã sòng phẳng đúng theo luật pháp Mỹ.

Ngày 8-7 vừa qua, Văn phòng công tố quận Clark Country đã chính thức thông báo về vụ này và Ronaldo đã thoát tội.

Người đẹp Mayorga đang "săn" và đưa Ronaldo vào... tròng.

Thông báo của Văn phòng công tố Clark Country nói rõ: “Căn cứ trên những thông tin từ đó đến nay, sự vụ đã được hai bên giải quyết ổn thỏa theo đúng luật pháp Mỹ cho đến khi không còn gì lấn cấn nữa. Và cũng từ đó đến nay, Ronaldo đã không dính líu gì đến đối tượng nữa nên không có yếu tố mới phát sinh”.

Trong quá trình điều tra trở lại từ khi Mayorga kiện lần nữa năm ngoái, phía Mỹ yêu cầu nhà chức trách Ý lấy mẫu DNA của Ronaldo, không biết yêu cầu này có được thực thi hay không.

Năm 2009, Ronaldo cùng những người bạn đến một hộp đêm ở Las Vegas vui chơi. Sau đó, cả nhóm kéo về một căn hộ sang trọng, trong đó có Mayorga và sự cố đã xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.