Thái Lan lo ngại thầy trò HLV Park Hang-seo

Trong khi HLV Park Hang-seo chưa phát biểu gì thì có báo của Thái Lan đề cập là HLV người Hàn Quốc muốn vô địch King’s Cup lần thứ 47. Thậm chí các báo này còn đưa ra hàng loạt số liệu cùng kết luận rằng HLV Park Hang-seo muốn đánh bại đội tuyển Thái Lan, sau đó đánh bại tiếp đội thắng của cặp đấu Ấn Độ - Curacao và lên ngôi vô địch.

Báo Siam Sports đưa ra bình luận: “Trên sân Chang Arena đấy, HLV Park Hang-seo muốn đánh bại Thái Lan lần nữa. Hồi giải cúp M-150, trước khi các đội dự vòng chung kết U-23 châu Á tại Thường Châu, chính HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt U-23 Việt Nam đánh bại U-23 Thái Lan 2-1 ở trận tranh huy chương đồng. Bây giờ ông lại đến nơi có “kỷ niệm đẹp” ấy và tiếp tục muốn đánh bại tuyển Thái Lan cũng với thành phần có rất nhiều cầu thủ khoác áo U-23 Việt Nam lần đó”.

Các bài báo khác cũng nêu thông tin việc hậu vệ Văn Thanh của HA Gia Lai đã khỏi chấn thương và trở lại tham dự V-League. Siam Sports cho rằng đó là một trong những “quân bài” chính của HLV Park Hang-seo.

Còn trên tờ Thai Rath, có bài báo còn nhận định rằng nhiều khả năng thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đang chơi bóng tại Cộng hòa Czech sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập và tham dự King’s Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm