Thanh Hóa lên tiếng về 'bảng báo giá' của Bùi Tiến Dũng

Bảng báo giá quảng cáo được cho là của thủ môn Bùi Tiến Dũng do một công ty đứng ra làm đại diện hình ảnh.

Thông cáo báo chí nêu rõ “…trong những ngày qua trên mạng Internet xuất hiện bảng báo giá quảng cáo có gắn tên thủ môn Bùi Tiến Dũng - cầu thủ thuộc biên chế đội FLC Thanh Hóa… Bảng báo giá này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U-23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hóa và cả nền bóng đá Việt Nam. Nó khiến người dân Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về cầu thủ U-23 Việt Nam và cả nền bóng đá của chúng ta”.

Thông cáo báo chí cũng nhấn mạnh Niềm tin, tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, cho cầu thủ Việt Nam vừa được thổi bùng lên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ việc đáng tiếc này.

Thông cáo báo chí của CLB FLC Thanh Hóa.

FLC Thanh Hóa - với tư cách đơn vị chủ quản thủ môn Bùi Tiến Dũng xin khẳng định chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác sử dụng hình ảnh các cầu thủ FLC Thanh Hóa - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do CLB quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hóa chỉ được quảng cáo cho những đối tác có sự đồng ý bằng văn bản của CLB.

Trước đó vài ngày, mạng xã hội xuất hiện bảng báo giá quảng cáo được cho là hợp đồng bảo trợ thương hiệu giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và Orion Media. Theo đó, mọi status xuất hiện trên trang cá nhân, livestream, tham dự sự kiện, chụp ảnh check-in… của Bùi Tiến Dũng có giá 2.500-50.000 USD/sự kiện.

"Người gác đền" FLC Thanh Khóa cũng khẳng định anh chưa ký kết hợp đồng thương mại nào khi chưa được sự cho phép của đơn vị chủ quản.

Trước vòng chung kết bóng đá U-23 châu Á, Facebook cá nhân thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ vài chục ngàn lượt theo dõi. Sau thành công vang dội của U-23 Việt Nam nói chung và cá nhân Dũng nói riêng, lượt theo dõi “trang cá nhân Dũng Tiến Bùi” đã tăng chóng mặt lên gần 2,7 triệu - cao nhất trong giới cầu thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm