Thầy trò Kiatisak khiến cổ động viên Hải Phòng náo loạn

Trong một năm trở lại đây, cà phê Ông Bầu đã trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ đam mê cà phê thật và những người hâm mộ trái bóng tròn.

Ông Bầu có mặt ở phố cà phê của thành phố hoa phượng đỏ

Ngay khi xuất hiện tại số 193 Văn Cao, con phố sầm uất bậc nhất của thành phố Hải Phòng, cà phê Ông Bầu đã thu hút lực lượng khách hàng đông đảo đến thưởng thức, thư giãn và trải nghiệm. Đặc biệt, các fans cuồng nhiệt của Văn Toàn, chàng cầu thủ có dáng dấp thư sinh của HA Gia Lai đã rất hào hứng vì anh chính là ông chủ nhỏ sở hữu quán.

HLV Kiatisak cùng Văn Toàn và đội ngũ quản lý cà phê Ông Bầu cắt băng khai trương quán cà phê của tiền đạo HA Gia Lai. Ảnh: ANH THÔNG.

Nguyễn Huy Anh – một khách hàng có mặt tại quán Ông Bầu 193 Văn Cao phấn khích chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi Ông Bầu cuối cùng cũng về đến Hải Phòng. Mình theo dõi fanpage Ông Bầu lâu rồi nên khi quán vừa mở bán là đến thưởng thức ngay. Đúng như lời đồn, cà phê ngon, rẻ, sạch, rất hợp với khẩu vị của mình. Mình còn đến vì là fan lâu năm của cầu thủ Văn Toàn”.

Cùng chung suy nghĩ với Huy Anh, Ngọc Ánh, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng cho biết: “Mình biết đến Ông Bầu cũng nhờ “idol” Văn Toàn của mình. Mới đầu mình uống thử vì muốn ủng hộ thần tượng xong rồi nghiện luôn. Mình rất thích mấy thức uống làm đẹp da như sữa chua trân châu hay sữa chua uống ổi hồng, vừa ngon, vừa giải cơn khát mùa hè mà giá cả lại vô cùng hạt dẻ. Cứ cuối tuần mình lại rủ nhỏ bạn tới quán để thư giãn và hy vọng hôm đẹp trời nào đó sẽ được gặp mặt anh Văn Toàn”.

Cà phê Ông Bầu – nơi các cầu thủ “chọn mặt gửi vàng” để khởi nghiệp

Không để người hâm mộ chờ lâu, sau khi bán thử nghiệm trong một thời gian, Văn Toàn đã khai trương quán và kết hợp với các hoạt động hấp dẫn để giao lưu, tặng chữ ký cho các fans.

Sự kiện khai trương quán cà phê của cầu thủ Văn Toàn đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ và người dân tại Hải Phòng. Ảnh: ANH THÔNG.

Văn Toàn bật mí về quyết định chọn cà phê Ông Bầu để làm nghề tay trái: “Trước đó, Toàn và các đồng đội đã được chú Đức, chú Hải, chú Thắng tặng cho quán cà phê flagship Ông Bầu nên cũng học được không ít kinh nghiệm kinh doanh và quản lý. Vốn yêu thích kinh doanh cộng với các kinh nghiệm tích lũy được nên Toàn quyết định thử sức khởi nghiệp mở quán cà phê Ông Bầu tại Hải Phòng.

Còn gì vui hơn khi người dân Hải Phòng được thưởng thức cà phê thật của các Ông Bầu cùng nhiều loại thức uống phong phú, bắt xu hướng khác với mức giá hợp lý trong một không gian hiện đại và đậm chất thể thao do chính Toàn lên ý tưởng thiết kế. Toàn mong rằng quán cà phê Ông Bầu này sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng tại đây”.

Để chúc mừng Văn Toàn chính thức khởi nghiệp kinh doanh riêng cà phê, rất nhiều đồng đội thân thiết trong màu áo HA Gia Lai đã đến chúc mừng trong ngày khai trương như Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Anh. Đặc biệt, HLV Kiatisak cũng xuất hiện để ủng hộ học trò trở thành ông chủ.

Zico Thái và đội trưởng Xuân Trường đến chúc mừng Văn Toàn khai trương quán cà phê và ký tặng người hâm mộ. Ảnh: ANH THÔNG.

Zico Thái cũng cho biết anh chính là một “fan” hâm mộ nhiệt tình của cà phê Ông Bầu. Hồi đầu năm, khi vừa hết thời gian cách ly, anh đến quán Ông Bầu để thưởng thức cà phê ngay.

Cùng ngày, Văn Toàn cũng sẽ giao lưu với các sinh viên tại quán Ông Bầu nằm trong khuôn viên của Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam. Đây là quán Ông Bầu đầu tiên được mở tại thành phố Cảng Hải Phòng với mong muốn mang đến trải nghiệm uống cà phê thật cho khách hàng.

Được biết trước Văn Toàn, có khá nhiều cầu thủ trong làng túc cầu Việt Nam chọn cà phê Ông Bầu để an tâm sinh kế, sống trọn với đam mê bóng đá như nữ thủ môn Kiều Trinh, Đông Triều, Công Phượng,…

 

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi ba ông bầu – doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm bầu Đức (HA Gia Lai), bầu Thắng (Đồng Tâm Long An), bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có  gần 200 điểm bán đi vào hoạt động tại 40 tỉnh, thành trên toàn quốc. Mỗi thức uống cà phê Ông Bầu bán ra sẽ đóng góp 1000đ vào Quỹ Phát triển tài năng Việt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

(PLO)- HLV Ten Hag của Man United đã mắc sai lầm khi để thủ môn kỳ cựu David de Gea ra đi vào mùa hè vừa qua, trong lúc người thay thế Onana chưa ổn định sau nhiều trận đấu của Quỷ đỏ.

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.