TP.HCM mất cầu thủ giỏi

Ngày 10-10, Hùng ra Ninh Bình dự tổng kết mùa bóng cùng CLB cũ và bất ngờ nhận lệnh từ lãnh đạo đội bóng là không để Hùng về TP.HCM như thỏa thuận cho mượn nữa. Hùng còn bị “lệnh”: Từ nay phải có mặt cùng đội tập luyện, nếu không tuân lệnh sẽ bị xử phạt nặng.

Thế nên suốt tuần qua, Lưu Ngọc Hùng ở lại CLB cũ tập luyện và vẫn chưa biết kết quả thuyên chuyển được không để chơi cho đội TP.HCM ở mùa tới.

Theo thỏa thuận trước đây, kể từ sau ngày 15-10, nhiều cầu thủ của V.Ninh Bình sẽ vào TP.HCM để HLV Đặng Trần Chỉnh thử việc. Tuy nhiên đến thời điểm này, việc chuyển quân đã bị lãnh đạo đội V.Ninh Bình chặn đứng. Ngay cả việc chân sút Tymothy mà phía Ninh Bình lấy lại từ Đồng Tháp cũng không được chuyển cho TP.HCM.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vấn đề phát sinh là do CLB V.Ninh Bình bực bội khi khoản tiền được nhận như đã hứa không được CLB TP.HCM chuyển ra đúng hẹn.

Nếu những vấn đề gút mắc ngoài tầm với ê-kíp HLV Đặng Trần Chỉnh không được giải quyết, e rằng việc kiếm người tài bổ sung cho chiến dịch lên hạng ở mùa 2010 sẽ bị phá sản.

Liệu việc hô hào đổi máu và làm mới toàn diện như các cấp từng ngồi lại với CLB TP.HCM để có kế hoạch vực lại có thành hiện thực khi phần lý thuyết đi trước, còn nội dung thì theo sau những 3-4 tuần mà chưa kịp?

VÂN VŨ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm