Trợ lý thể lực Dylan Kerr dẫn dắt CLB Hải Phòng

Đây là quyết định không bất ngờ bởi sau khi ông Hoàng Anh Tuấn bị chuyển xuống huấn luyện công tác trẻ, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã mời trợ lý thể lực Dylan Kerr dẫn dắt đội bóng. Sau 1 ngày suy nghĩ, cựu cầu thủ CLB Leeds United đã nhận lời.

Trợ lý Dylan Kerr sẽ dẫn dắt Hải Phòng mùa tới
Trợ lý Dylan Kerr sẽ dẫn dắt Hải Phòng mùa tới

HLV Dylan Kerr dù chỉ là HLV thể lực, nhưng sau nhiềm năm làm trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn, cũng học hỏi được nhiều về chuyên môn cũng như công tác quản lý. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán chiếc ghế của HLV Dylan Kerr không chắc chắn bởi lãnh đạo CLB Hải Phòng đang muốn tìm một HLV có tài năng hơn để lèo lái con thuyền Hải Phòng ở mùa giải năm nay.

Ông Dylan Kerr sinh năm 1967 tại Anh, bắt đầu sự nghiệp cầu thủ vào năm 1984 ở CLB Sheffield Wednesday. Thời còn làm cầu thủ, CLB nổi tiếng nhất được ông Dylan Kerr khoác áo là Leeds United. Năm 2010, ông Dylan Kerr sang Việt Nam, làm trợ lý thể lực cho HLV Hoàng Anh Tuấn tại CLB Khánh Hòa. Năm 2012, Dylan Kerr được VFF mời làm trợ lý thể lực cho ĐTVN.

Liên quan đến tương lai của HLV Hoàng Anh Tuấn, nhiều khả năng HLV người Khánh Hòa sẽ ra đi, nhưng việc tìm được việc ở thời điểm này với ông Tuấn là hết sức khó khăn.

Theo Bằng Tường (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm