Arsenal công khai muốn chiêu mộ Sanchez và Pedro

Tuy chỉ kết thúc ở vị trí thứ tư nhưng mùa giải 2013-14 chứng kiến sự vươn mình mạnh mẽ của Arsenal tại đấu trường Premier League. Nếu như những mùa giải gần đây The Gunners gần như an phận cạnh tranh vị trí trong top 4 thì mùa giải này, đoàn quân của HLV Arsene Wenger liên tục dẫn đầu Premier League và chỉ hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải.

Pedro-Alexis
Pedro-Alexis nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Một trong những nguyên nhân chính khiến Arsenal hụt hơi so với Chelsea, Man City và Liverpool nằm ở chiều sâu đội hình. Chính vì vậy, HLV Wenger muốn chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng ở nhiều vị trí khác nhau trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 nhăm chuẩn bị cho mùa giải 2014-15. Ưu tiên của The Gunners là tăng cường cho hai vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền đạo.

Đáng chú ý, trong danh sách những cầu thủ nằm trong tầm ngắn của Arsenal có cả Alexis Sanchez và Pedro Rodríguez, hai tiền đạo đang khoác áo Barca. Theo Daily Mail tiết lộ, The Gunners sẵn sàng chiêu mộ bộ đôi này nếu như đội bóng xứ Catalonia đưa ra cái giá hợp lý trong quá trình đàm phán. Arsenal sẽ tập trung chiêu mộ Alexis Sanchez, người đã có 20 bàn thắng và 15 đường chuyền thành bàn trong mùa giải qua nhưng không đảm bảo được tương lai tại Nou Camp.

Mức giá được cho là hợp lý để chiêu mộ tiền đạo người Chile rơi vào khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không dễ gì chiêu mộ được Alexis khi Juventus cũng tỏ ra rất quyết tâm có được chữ ký của chân sút người Chile. Các đội bóng đều đặt ra mục tiêu hoàn tất thương vụ Alexis trước khi World Cup diễn ra, đề phòng trường hợp Alexis tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Chile khiến giá trị chuyển nhượng tăng lên.

Đối với trường hợp còn lại, Arsene Wenger đánh giá rất cao những phẩm chất của Pedro. Theo quan điểm của chiến lược gia người Pháp, tiền đạo trưởng thành từ chính lò La Masia sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công thiếu hiệu quả lẫn chiều sâu của Arsenal. Về phía Barca, ban lãnh đạo đội bóng này cũng lên kế hoạch bán Pedro và Alexis để huy động tiền chiêu mộ Sergio Aguero.

Theo HT (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm