Arsenal tính “rút ruột” hai ngôi sao của Newcastle

Khi đã gần như chấp nhận mất Gael Clichy trước động thái theo đuổi từ hàng loạt “ông lớn” như AS Roma, Liverpool và cả “gã nhà giàu” Man City, HLV Arsene Wenger buộc phải tìm kiếm một hậu vệ trái đủ khả năng khỏa lấp khoảng trống mà cầu thủ người Pháp sắp bỏ lại ở Emirates.

Arsenal tính “rút ruột” hai ngôi sao của Newcastle ảnh 1

Jose Enrique sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Gael Clichy

Và theo thông tin từ tờ DailyMail, “giáo sư” đang tìm cách thuyết phục ngôi sao đã thi đấu rất tiến bộ của Newcastle ở mùa giải vừa qua là Jose Enrique về thành London. Ngoài ra, để tăng cường “chất thép” cho hàng tiền vệ, chiến lược gia lão làng người Pháp còn “tranh thủ” mời gọi một hảo thủ khác của đội chủ sân St James Park là tiền vệ Joey Barton.

Cũng theo nguồn tin này, Arsenal đã cử người theo dõi “giò cẳng” của bộ đôi trên trong 3 trận đấu cuối cùng của Newcastle tại Premier League. Chính những màn trình diễn ấn tượng của Enrique và Barton đã khiến The Gunners sẵn sàng chi tiền để thuyết phục “chích chòe” nhả người.

Hợp đồng hiện tại giữa Barton với Newcastle chỉ còn thời hạn 1 năm và khi mà người bạn thân của “ngựa chứng” này là Kevin Nolan đã chuyển sang West Ham, tiền vệ 28 tuổi cũng không còn muốn gắn bó lâu dài với sân St James Park nữa.

Mức giá của Barton chỉ vào khoảng 4 triệu bảng vì thế, Arsenal sẽ không khó khăn để đáp ứng yêu cầu này. Tuy nhiên, trong trường hợp của Jose Enrique, “pháo thủ” sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool đồng thời con số họ phải bỏ ra để chiêu mộ hậu vệ người TBN chắc chắn sẽ không thể “mềm” như Barton.

Theo N.Văn.Huy (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm