Báo chí Oman nói gì sau chiến thắng trước tuyển Việt Nam?

Các trang báo thể thao của Oman nhìn chung lạc quan sau chiến thắng ngược dòng 3-1 trước tuyển Việt Nam, quan trọng nhất là với chiến thắng thứ hai này, Oman sống lại hy vọng vào World Cup 2022.

Tờ “Người quan sát Oman” viết: Oman thể hiện sức mạnh vượt trội khi ngược dòng đánh bại tuyển VN 3-1. Với chiến thắng thứ hai này, Oman sống lại niềm hy vọng góp mặt ở Qatar vào năm tới.

Thắng VN, Oman lạc quan ở hai trận tới gặp Nhật và TQ. Ảnh: Getty

Sau khi tạo cú sốc đánh bại Nhật Bản, chiến thắng 3-1 trước VN là chiến thắng thứ nhì của đội, một lối chơi có nhiều lạc quan để các cầu thủ Oman làm những điều tốt hơn ở bảng B.

Trong khi đó tờ “Thời báo Oman” viết: “Một đêm tồi tệ của tuyển VN khi họ bị đến hai quả phạt đền, điều này tạo bước ngoặt thuận lợi để Oman ngược dòng thành công khi bị dẫn bàn trước ở phút 39 do công của Tiến Linh. Vào trận, VN chơi với thế trận tìm chiến thắng trước Oman. Đầu trận Oman vây ráp và được hưởng phạt đền nhưng Mohsin sút hỏng.

Nhiều thời điểm, Oman bị áp lực cực nặng khi bị lối chơi nhỏ ban bật của VN...hành hạ. Tuy nhiên Oman đã thoát được điều này nhờ sự chuẩn bị chu đáo trước mọi tình huống của HLV Ivankovic sau trận thua Úc 1-3.

Tờ “Muscat Daily” viết: “HLV Ivankovic hài lòng với những gì học trò thể hiện qua trận thắng VN 3-1 để có được 6 điểm xếp thứ 3 bảng B. LĐBĐ Oman cho phép sân Sultal Qaboos khai thác 50% lượng khán giả cũng tạo động lực cực lớn để các cầu thủ chơi thăng hoa và ngược dòng thắng VN".

Hai lượt trận tới vào tháng 11, Oman gặp Nhật và TQ đều có thể lạc quan cải thiện thứ hạng so với vị trí thứ ba hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm