Báo Pháp: Azpilicueta ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Báo Pháp: Azpilicueta ký hợp đồng 5 năm với Chelsea ảnh 1

Tờ La Provence khẳng định Azpilicueta đã là người của Chelsea từ tối qua, sau khi anh đồng ý ký hợp đồng với đội bóng London. Trước đó, vào buổi chiều, Azpilicueta đã có một cuộc kiểm tra sức khỏe và vượt qua dễ dàng. Sở dĩ hậu vệ người Tây Ban Nha có thể tới London là bởi vào sáng thứ Tư, Chelsea và Marseille đã đi đến được thỏa thuận cuối cùng về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ này.

Marseille hiện đang ở trong tình trạng khó khăn về tài chính và buộc phải bán bớt một số cầu thủ. Trong khi đó, Azpilicueta lại nói rằng anh chỉ cảm thấy vui vẻ khi ra đi nếu vụ chuyển nhượng của anh có lợi cho tất cả các bên liên quan. Và theo tờ La Provence thì đúng là vụ chuyển nhượng Azpilicueta đã mang lại niềm vui cho tất cả. Marseille có tiền. Chelsea có hậu vệ phải mà họ đang thiếu. Còn Azpilicueta thì có cơ hội chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, cho đội bóng đang là ĐKVĐ Champions League.

Cũng theo La Provence, phí chuyển nhượng của Azpilicueta rơi vào khoảng 8 triệu euro, ngoài ra còn các khoản thưởng cho mỗi lần ra sân của Azpilicueta cũng như số danh hiệu mà anh đoạt được cùng đội bóng mới. Hợp đồng của cựu hậu vệ Osasuna với Chelsea sẽ có thời hạn 5 năm. La Provence, tờ báo địa phương đã nhiều lần đi trước phần còn lại, cũng dự đoán rằng vụ chuyển nhượng này sẽ được công bố ngay trong ngày hôm nay.

Hiện cả Marseille lẫn Chelsea đều chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này.
Theo Khánh Phong (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm