Bầu Hiển khao khát chiêu mộ van Nistelrooy, Guti

Bầu Hiển khao khát chiêu mộ van Nistelrooy, Guti ảnh 1

Van Nistelrooy từng được cho rằng sẽ cập bến Hà Nội T&T.
 
Từng có một thời gian, giới truyền thông Việt Nam cũng như nước ngoài rộ lên thông tin bầu Hiển của Hà Nội T&T gần như đạt đuợc thỏa thuận chuyển nhượng với những ngôi sao hàng đầu của Real Madrid như Ruud van Nistelrooy và Guti hay Deco của Chelsea.

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó cũng lắng dần, tất nhiên Guti và Van Nistelrooy thì chưa từng đặt chân đến Việt Nam, khi cả 2 đều tìm cho mình bến đỗ mới. Guti thì chuyển sang Besiktas còn Ruud van Nistelrooy thì đến đầu quân cho Hamburger SV (giờ là Malaga).

Và trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ cả nước, bầu Hiển một lần nữa nhắc lại tham vọng chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới, khi được một độc giả đặt câu hỏi về vấn đề này.

Bầu Hiển cho biết: "Năm 2009, nhà môi giới nổi tiếng Jorge Mendes, qua sự giới thiệu của ông Calisto, đã gặp tôi ở Bồ Đào Nha. Được sự gợi ý của Jorge Mendes, tôi có mời van Nistelrooy, Deco, Guti và Jorge Mendes đã điện thoại trước mặt tôi rồi để tôi nói chuyện với Giám đốc điều hành của Real Madrid. Qua cuộc nói chuyện, cả van Nistelrooy và Deco chưa biết gì về bóng đá Việt Nam, mới biết sơ sơ về bóng đá Thái Lan. Tôi nói với họ rằng các bạn sang Việt Nam đi, trước hết là tìm hiểu về đất nước, con người và bóng đá Việt Nam."

"Họ khi đó đều không tái ký hợp đồng với Real Madrid và chuẩn bị World Cup 2010 nên họ hứa với tôi là sau World Cup thì sẽ trả lời. Sau đó, các cầu thủ này ký hợp đồng với câu lạc bộ khác ở châu Âu, Deco sang Brazil, Guti qua Thổ Nhĩ Kỳ," bầu Hiển nói.

Tuy nhiên, ông vẫn tin rằng các ngôi sao này vẫn quân tâm đến Việt Nam cũng như bóng đá của đất nước hình chữ S này. "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ này vẫn quan tâm đến Việt Nam nhưng phải thực hiện hết hợp đồng hiện tại. Tôi rất khao khát mời họ sang Việt Nam thi đấu nhưng tình yêu là sự tự nguyện và phải bắt đầu từ nhiều phía, mà một mình tôi cũng chưa thể hoàn thành tâm nguyện được."

Trong buổi giao lưu này, bầu Hiển cũng thừa nhận ước mơ mua lại một câu lạc bộ nước ngoài, nhưng đó là chuyện sau này, còn hiện tại ông tập trung cho hai đội bóng SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T./.
Theo Anh Huy (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm