Casillas lần thứ 5 lọt vào ĐHTB thế giới?

Casillas lần thứ 5 lọt vào ĐHTB thế giới? ảnh 1

Casillas 5 lần liên tiếp lọt vào ĐHTB thế giới?

Thủ thành số 1 tuyển Tây Ban Nha này đã được bầu chọn là thủ môn của đội hình tiêu biểu thế giới FIFA/FIFPro trong 4 năm liền 2008, 2009, 2010 và 2011. Với việc tiếp tục được đề cử trong năm 2012 này, Casillas đang đứng trước cơ hội lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh trong buổi Gala Quả bóng Vàng FIFA sẽ được tổ chức vào ngày 7/1/2013 tới.

Anh sẽ cạnh tranh với 4 ứng viên khác là Gianluigi Buffon (Juventus), Petr Cech (Chelsea), Joe Hart (Manchester City) và Manuel Neuer (Bayern).

Hiệp hội cầu thủ thế giới (FIFPro) đã tổ chức bầu chọn đội hình tiêu biểu thế giới từ năm 2005 và nó sáp nhập với tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới FIFA từ năm 2009. Đội hình tiêu biểu thế giới bao gồm 1 thủ môn, 4 hậu vệ, 3 tiền vệ và 3 tiền đạo, và đáng chú ý là không cần phân biệt vị trí họ chơi ở CLB hiện tại.

Đội hình tiêu biểu thế giới FIFA/FIFPro năm ngoái là Casillas, Dani Alves, Nemanja Vidic, Gerard Piqué, Sergio Ramos, Xabi Alonso, Xavi Hernández, Andrés Iniesta, Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Lionel Messi.
Theo Anh Tuấn (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm