Cháu gái Garathe Bale được cảnh sát Malaysia bảo vệ

Gareth Bale đang gặp quá nhiều phiền toái, cuộc sống của anh ở Madrid cũng bị đảo lộn nghiêm trọng. Cô cháu gái của bạn gái Bale đang bị nhóm buôn bán ma túy khét tiếng Wales truy lùng để giết. Gia đình phía bạn gái Bale có cuộc sống cực kỳ phức tạp với xã hội bên ngoài.

Gareth Bale và bạn gái Emma

Sáng nay (27-9) nhiều tờ báo Malaysia đăng tải, cảnh sát Malaysia đang bảo vệ cẩn mật cháu gái của bạn gái Bale. Khi đến Malaysia, cô người mẫu này mang theo nhiều triệu USD.

Bạn gái của Bale tên là Emma, cô này có cô cháu gái người mẫu, 27 tuổi tên Epiphany Dring. Cô Dring đã cùng gia đình biến mất khỏi Anh quốc năm tuần trước đây. Cảnh sát Anh quốc cho rằng họ đang lánh nạn tại Malaysia.

Dring là người mẫu có cuộc sống rất phức tạp

Gia đình Dring có mối quan hệ rất phức tạp bên ngoài xã hội và bị một băng nhóm ma túy truy sát. Cùng với đó, tài khoản khoảng 1 triệu bảng của Dring đã bị đánh mất. Vụ án này được đánh giá là vụ hình sự và số tiền của vụ đôi co này là 300.000 bảng xung quanh việc mua bán ma túy hay những trao đổi bất hợp pháp khác.

Xung quanh vụ này gia đình bạn gái của Bale cũng đã có vài thành viên bị đánh, dằn mặt và dọa giết tại Cardiff. Vài chiếc xe hơi của người thân Emma đã bị nhóm ma túy kia đốt cháy.

Trước sự việc rúng động như vậy, gia đình Bale ở thủ đô Tây Ban Nha phải dọn vào ở một khách sạn sang trọng có tên Gran Canaria lánh nạn. Bên ngoài khách sạn được ba cảnh sát có vũ trang túc trực bảo vệ. Việc chuyển vào khách sạn tạm trú của Bale diễn ra trước khi Real thi đấu với Las Palmas.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm