Chelsea sợ “cơn thịnh nộ” của Quỷ đỏ

Hậu vệ Chelsea, Branislav Ivanovic đã cảnh báo với các đồng đội của mình, yêu cầu họ phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với “cơn giận dữ” của Manchester United khi hai đội gặp nhau trong trận tứ kết cúp FA trên sân Old Trafford.

Chelsea sợ “cơn thịnh nộ” của Quỷ đỏ ảnh 1

Manchester United vừa bị Real Madrid loại khỏi đấu trường Champions League trong một trận đấu gây nhiều tranh cãi, với việc Nani bị thẻ đỏ trực tiếp trong lúc M.U đang dẫn bàn. Chỉ ít lâu sau khi được thi đấu hơn người, Real đã đánh bại M.U bằng hai bàn thắng liên tiếp, và điều này khiến cho các cầu thủ và BHL M.U hết sức tức giận.

Nhận thức được điều này, Ivanovic bày tỏ sự lo lắng của mình trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu. Anh cho rằng trận thua tấm tức trước Real sẽ là động lực không nhỏ để M.U quyết tâm đánh bại Chelsea, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Old Trafford.

“Trận đấu này chắc chắn sẽ rất khó khăn đối với chúng tôi”.

“Khi MU bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục như vậy, họ sẽ rất thất vọng. Nhưng họ cũng sẽ nhanh chóng tìm lại quyết tâm thể hiện mình hơn.” Ivanovic phát biểu.

Chelsea hiện đang giữ vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, kém M.U 19 điểm. Cơ hội vô địch đã không còn, nhưng Ivanovic cho rằng anh và các đồng đội sẽ phải hết sức nỗ lực để đảm bảo mục tiêu lọt vào Champions League mùa sau.

“Chúng tôi sẽ phải chơi những trận đấu còn lại như những trận chung kết, sẽ phải đoàn kết quyết tâm giành chiến thắng để đảm bảo cho mục tiêu trước mắt”, anh chia sẻ.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm