Điểm qua hai bảng đấu sau bốn lượt trận vòng loại World Cup 2022:

Chỉ còn Saudi Arabia toàn thắng và VN toàn thua

Lượt trận thứ tư hai bảng đấu A và B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc đêm qua và rạng sáng nay (13-10). Theo đó Saudi Arabia duy trì được chuỗi 4 trận toàn thắng, Việt Nam (VN) là đội duy nhất của 12 đội ở hai bảng đầu toàn thua.

Úc đã bị chủ nhà Nhật Bản “chặn đứt” chuỗi trận toàn thắng bảng B rơi xuống vị trí thứ nhì, trong khi đó đêm qua, Saudi Arabia đánh bại TQ 3-2 để duy trì mạch 4 trận toàn thắng để soán ngôi đầu bảng B của Úc.

VN dẫn bàn nhưng thua ngược Oman.  Ảnh: VFF

Bảng A: Iran duy trì bốn trận bất bại, trong đó có ba trận thắng đầu, nhưng lượt trận thứ tư, Iran hòa với Hàn Quốc 1-1. Iran duy trì ngôi nhất bảng với 10 điểm. Hàn Quốc xếp thứ nhì với tám điểm có được qua hai trận thắng và hai trận hòa.

Cũng lượt trận thứ tư, Lebanon đã đánh bại Syria 3-2 để có được 5 điểm qua một trận thắng, hai trận hòa và một trận thua, Lebanon đang xếp thứ 3 bảng A. UAE (3 điểm), Iraq (3 điểm) và Syria (1 điểm) lần lượt xếp thứ 4,5 và 6.

Thứ tự bảng B sau 4 lượt trận.

Bảng B: Thầy trò HLV Herve Renard đánh bại Trung Quốc 3-2 và là đội duy nhất toàn thắng sau bốn lượt trận, Saudi Arabia đang trên đỉnh bảng B với số điểm tuyệt đối 12 điểm, Úc nằm ở vị trí thứ nhì với 9 điểm có được, lượt trận thứ tư Úc thua Nhật 1-2.

Đánh bại tuyển VN 3-1, Oman chiếm vị trí thứ 3 với 6 điểm có được. Nhật ở vị trí thứ tư cùng 6 điểm. Vị trí thứ năm thuộc về TQ (3 điểm), còn Việt Nam toàn thua 4 trận và trắng tay, đứng chót bảng B.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm