Đặng Văn Lâm lần đầu giữ sạch mành lưới

Suốt 90 phút, thủ môn của tuyển Việt Nam đã có ít nhất ba pha cứu thua xuất thần thường thấy ở Văn Lâm từ dứt điểm cự ly gần. Lần đầu tiên tại “mặt trận” Thai- League, Văn Lâm không phải vào lưới nhặt bóng…

Lượt trận thứ ba Thai-League, Muangthong có chiến thắng đầu tay trước Chiang Mai FC trên sân nhà SCG.

HLV Pairoy của Muangthong tạm thoát khỏi "giá treo cổ"

Hai bàn thắng của chủ nhà Muangthong đều được ghi ở hiệp 2. Trung phong Dangda ghi phút thứ 60, còn ngoại binh Herberty Fernandez đóng đinh trận trận đấu phút thứ 87.

Những phút đầu trận, đội khách Chiang Mai chơi rất cứng, và tổ chức nhiều pha uy hiếp khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm của Muangthong, tuy nhiên Văn Lâm phản xạ cực tốt và cứu nhiều bàn thua trông thấy.

Tiền vệ Cherryl Chappuis của Muangthong

Chiang Mai chơi rất sắc nét, không dễ cho Muangthong giành giật thế trận về mình. Hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Khi hiệp 2 đi được 15 phút thù trung phong đội tuyển quốc gia Dangda trong màu áo Muangthong đã phá vỡ thế bế tắc của đội nhà bằng bàn thắng đầu tiên Thai- League 2019 cho chính mình và cho toàn đội.

Người hâm mộ "selfie" cùng Dangda

Đến phút 87 thì Fernandez nâng đôi cách biệt lên 2-0 cho đội chủ sân SCG. Bàn thắng của ngoại binh này đã chấm dứt nỗ lực tìm trận hòa của Chiang Mai. Một trận đấu hay.

Đặng Văn Lâm vẫn trong đội hình xuất phát mang áo số 1

Như vậy là sau hai trận đầu Muangthong không biết ghi bàn và Văn Lâm phải hai lần vào lưới nhặt bóng ở hai trận trước, Muangthong thua Prachuap 0-1 sân nhà và thua tỷ số tương tự trước Bangkok Utd ở lượt trận thứ hai.

Sang lượt trận thứ ba tối 9-3 thì Muangthong đã có những bàn thắng đầu tiên tại Thai- League 2019, Dangda ghi bàn, quan trọng và Văn Lâm có trận đầu tiên giữ sạch mành lưới tại Thai- League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm