David Luiz gửi lời tuyên chiến đến M.U

Hậu vệ người Brazil cho rằng trận thua của Quỷ Đỏ trên mặt trận Champions League trước Real Madrid chính là một cú đấm nặng nề và sẽ gây ra nhiều dư chấn cho đội bóng này. Đây chẳng khác nào một cơ hội để Chelsea tận dụng nhằm giành chiến thắng trong trận đấu giữa hai đội trên mặt trận F.A cup.

David Luiz gửi lời tuyên chiến đến M.U ảnh 1

Chelsea đặt mục tiêu ở mọi giải đấu - Ảnh Getty
Luiz nói: “Quả là rất khó khăn khi bị bạn loại khỏi một giải đấu như Champions League, sự tự tin sẽ không còn như trước. Sẽ không còn niềm hân hoan trong trái tim Manchester United nữa và Chelsea có thể tận dụng điều này để giành chiến thắng vào ngày Chủ Nhật. Manchester United sẽ được chơi trên sân nhà nhưng trong đầu một vài cầu thủ sẽ tồn tại những suy nghĩ kiểu như 'đây không phải là Champions League'. Và vì thế, sẽ rất khó cho họ để giữ vững phong độ.”

Mới đây, các cầu thủ Chelsea đã được yêu cầu thi đấu hết mình để bảo toàn một vị trí trong Top 4 Premier League. Tuy nhiên, Luiz vẫn muốn giành được những danh hiệu khác và anh cho rằng đội bóng sẽ không giữ chân trong trận đấu gặp Steaua Bucharest đêm nay tại mặt trận Europa League.

Luiz nói thêm: “Tất cả mọi người tại Chelsea biết rằng chúng tôi phải có mặt trong Top 4 để chơi tại Champions League mùa giải sau. Nhưng tôi cũng muốn chiến thắng các danh hiệu khác. Tôi không chơi tại Europa League với tư tưởng “tôi không cần quan tâm”, trong sự nghiệp tôi chưa bao giờ chiến thắng tại đấu trường này nên tôi muốn được một lần trải nghiệm. Với tôi, đó là một danh hiệu khác trên đấu trường Châu Âu.”

HLV Benitez được cho là sẽ cho một số cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để dành sức cho trận đấu Chủ Nhật tới. Những cái tên như Mata, Lampard, Cole, Ramires và Demba Ba có thể sẽ không ra sân đêm nay. David Luiz cũng cho rằng các cầu thủ không nên phàn nàn về chính sách xoay vòng của đội bóng, ngay cả khi đội trưởng John Terry đã có những bất đồng khi bị ngồi ngoài quá lâu.

Luiz chia sẻ: “Chẳng có ai muốn ngồi dự bị hết, tôi cũng chẳng thích nhưng đôi khi tôi hiểu rằng các cầu thủ khác cũng cần được chơi bóng. Nếu bạn muốn chơi mọi trận đấu và làm bất kể cái gì mình thích, thế thì hãy chuyển sang tennis mà chơi.”

Benitez cũng thừa nhận rằng việc các cầu thủ chấp nhận ngồi ngoài cũng không hề dễ dàng chút nào. Ông nói:“Chúng tôi phải nỗ lực hết mình trên mọi mặt trận. Các cầu thủ nhận ra rằng họ phải làm những gì và điều khó nhất trong công việc của tôi là làm sao thuyết phục họ rằng họ không thể chơi trong tất cả các trận đấu. Khi ai cũng đủ thể lực, quá khó để nói với họ rằng họ sẽ phải ngồi ghế dự bị hoặc không được chọn.”

Theo Tô Tùng (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm