Đến lượt Walcott muốn rời Arsenal: “Cái chết” được báo trước

Arsenal đang đối mặt với một mùa Hè không yên ả. Đã có 2 trụ cột của đội bóng chắc chắn sẽ ra đi ngay mùa Hè này. Đó là Cesc Fabregas và Gael Clichy.

Arsenal đã công khai ý muốn bán Fabregas cho Barca. Barca đã đạt được thỏa thuận với F4. Và nếu thuyết phục được Arsenal giảm giá bán Fabregas thêm một chút nữa thì Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chính thức đón tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại Nou Camp.

Về trường hợp của Gael Clichy. Hậu vệ người Pháp này cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City. Theo báo giới xứ sở Sương mù, HLV Wenger đã chấp thuận bán Gael Clichy cho Man Xanh với giá 7 triệu bảng. Và tuyển thủ người Pháp này sẽ chính thức ra mắt đội chủ sân City of Manchester vào thứ Hai tới.

Đến lượt Walcott muốn rời Arsenal: “Cái chết” được báo trước ảnh 1

Bên cạnh Fabregas và Gael Clichy, Arsenal còn đang đối mặt với nguy cơ mất Samir Nasri. Tiền vệ người Pháp nằng nặc đòi ra đi dù được HLV Wenger thuyết phục ở lại. 2 đội bóng đang săn đón Nasri là Manchester United và Man City.

Chán nản trước sự ra đi hàng loạt của các đồng đội và không tin vào khả năng thành công của Arsenal ở mùa giải tới, Robin van Persie cũng muốn chia tay Emirates, theo báo giới xứ sở Sương mù. Thế nhưng tiền đạo người Hà Lan này không phải là cái tên cuối cùng muốn chia tay Arsenal vào mùa Hè này.

Theo tờ Daily Mail số ra hôm nay, Theo Walcott là cầu thủ mới nhất muốn rời Arsenal. Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, Chelsea đã lập tức đánh tiếng hỏi mua The Walcott.

Gần như đã mất Fabregas và Clichy, có thể sẽ chia tay cả Nasri, van Persie và Walcott, Arsenal đang đối mặt với một mùa Hè xáo động nhất trong lịch sử đội bóng này. Nếu những trụ cột nói trên ra đi, kết cục của Pháo thủ ở mùa giải tới coi như đã được định đoạt.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm