Dormund lục đục vì Reus sắp cập bến M.U

Những đồn đoán nói trên không phải không có căn cứ, bất chấp Marco Reus và đại diện của cầu thủ này liên tục xuất hiện trên truyền thông phủ nhận.

Dormund lục đục vì Reus sắp cập bến M.U ảnh 1
Trong một tuyên bố hôm qua, Mario Gotze – cựu cầu thủ Dortmund tiết lộ rằng bạn rất thất của anh là Marco Reus mong mỏi từng ngày được đến Old Trafford. Những gì Mario Gotze hé lộ khiến những đồn đoán về khả năng Marco Reus sắp chia tay đội bóng vàng-đen hoàn toàn có thể sự thật.

Việc tràn ngập những tin đồn về Marco Reus khiến nội bộ Dortmund dậy sóng. Roman Weidenfeller là người tỏ ra khó chịu nhất với vụ Marco Reus sắp cập bến M.U. Thủ môn người Đức bị bắt gặp cãi vã với tiền vệ này sau trận bán kết Cúp QG với Wolfsburg.

Theo báo chí Đức, Roman Weidenfeller đã điên tiết vì Marco Reus có tư tưởng giã đám, muốn đá cho xong để chuẩn bị cho tương lai mới. Sự việc nghiêm trọng đến mức thủ quân Sebastian Kehl sau đó phải đăng đàn khẳng định “mọi chuyện đã kết thúc” và Marco Reus với Roman Weidenfeller đã “bắt tay làm lành”.

Tuy nhiên theo tờ Der Westen, những gì Sebastian Kehl nói với những gì đang diễn ra trong phòng thay đồ Dortmund trái ngược hoàn toàn.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm