Edgar Davids ra tay nghĩa hiệp

Edgar Davids ra tay nghĩa hiệp ảnh 1

Edgar Davids hiện là HLV kiêm cầu thủ của Barnet FC. Ảnh: PA.

Edgar Davids hiện là HLV kiêm cầu thủ của Barnet FC - đội đang chơi ở giải League Two (hạng ba Anh). Hồi cuối tuần qua, Barnet có chuyến làm khách trên sân của Accrington Stanley. Ở trận đấu này, Davids bị truất quyền thi đấu sau khi phải nhận thẻ vàng thứ hai và đội bóng của anh để thua với tỷ số 2-3.

Trên đường cùng các cầu thủ Barnet về nhà, Davids trông thấy nhóm fan của đội bóng này đang đứng co ro bên đường vì xe bị hỏng. Danh thủ người Hà Lan yêu cầu lái xe chở các cầu thủ của đội tới một trạm chờ xe bus gần đó rồi quay trở lại đón các fan. Davids thậm chí còn mua cà phê cho các fan khi đưa họ đến trạm chờ xe bus.

36 CĐV của Barnet vô cùng cảm kích trước hành động nghĩa hiệp của Davids. Nhờ có Davids mà họ sớm được trở về nhà và tránh được cái lạnh ở ngoài đường.

Edgar Davids ra tay nghĩa hiệp ảnh 2

Davids bị đuổi trong trận gặp Accrington Stanley hồi cuối tuần trước. Ảnh: PA.

"Đây là điều nhỏ bé nhất mà tôi có thể làm. Tôi cho xe quay lại đón các CĐV vì không muốn họ phải đứng trong giá rét. Ngay khi xe vừa đến đón họ thì trời đổ cơn mưa. Tôi mừng vì đã đến kịp lúc. Không ai bị bỏ lại cả", Davids chia sẻ.

Theo Lan Chinh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm