Eriksson khao khát trở thành HLV Liverpool

Cựu HLV tuyển Anh khiến nhiều người phải sốc khi chỉ 24 tiếng từ thời điểm Rafa Benitez rời sân Anfield, Eriksson đã tự ứng cử cho chiếc ghế nóng ở Liverpool. Đây thực sự là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Liverpool đang đối diện với tình trạng “chảy máu lực lượng” mùa hè này.
Eriksson khao khát trở thành HLV Liverpool ảnh 1
Eriksson muốn đón nhận thử thách tại Liverpool
Phát biểu trước báo giới, Eriksson cho biết: “Từ nhỏ, tôi đã là một CĐV nhiệt thành của Liverpool. Tôi đã thu được những thành công nhất định cùng đội tuyển Anh nhưng không nghĩ công việc đó lại kết thúc sớm đến vậy.

Tôi cũng thấy ngạc nhiên và sốc vì Benitez đã ra đi. Nếu được mời làm HLV Liverpool, tôi sẽ nhận lời ngay lập tức. Mọi HLV được khao khát được làm việc ở sân Anfield và tôi cũng không phải ngoại lệ.

Chiến lược gia người Thụy Điển tiết lộ từ nhỏ, ông đã ngưỡng mộ Liverpool: “Cha tôi là một fan nhiệt thành của Liverpool và mọi thứ Bảy hàng tuần, tất cả đều dõi theo các trận đấu ở Premier League. Liverpool là đội bóng được hâm mộ nhất ở Thụy Điển, các trận đấu của họ luôn có sức hút đặc biệt.

Khi bắt đầu sự nghiệp HLV, tôi ao ước một ngày được dẫn dắt Liverpool. Tôi muốn trở thành một huyền thoại của đội bóng này. Liverpool luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”.

Tương lai của Sven Goran Eriksson sẽ được quyết định sau World Cup 2010. Đội tuyển Bờ Biển Ngà của ông rơi vào bảng tử thần với Brazil, Bồ Đào Nha và CHDCND Triều Tiên. Hiện tại, chiến lược gia người Thụy Điển tỏ ra lo lắng khi chân sút số 1 Didier Drogba mới dính chấn thương và có nguy cơ lỗi hẹn với World Cup lần này.

Theo Kim Anh (Dân Trí / Sun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm