Fernando Torres mất vị trí chính thức ở Chelsea

Fernando Torres mất vị trí chính thức ở Chelsea ảnh 1

Villas-Boas đã ngoảnh mặt với Torres

Chuyến hành quân tới làm khách trước Napoli của Chelsea đương nhiên sẽ vẫn có tên Fernando Torres, thế nhưng anh sẽ chỉ đóng vai trò tiền đạo dự bị. Đó là tuyên bố mới nhất của HLV Andre Villas-Boas trong buổi họp đội trước khi lên đường tới Italia.

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông quá thất vọng với những gì Torres đã thể hiện trong thời gian qua. Villas-Boas đã cho Torres rất nhiều cơ hội khi xếp anh đá chính liên tiếp tới 9 trận, 6 trong số đó đá cả 90 phút. Tuy nhiên những gì thu lại được là quá ít.

Fernando Torres mất vị trí chính thức ở Chelsea ảnh 2

Torres đã chẳng thể được mình dù có quá nhiều cơ hội

Theo thống kê, tiền đạo này đã tịt ngòi trong 22 trận liên tiếp đã qua của Chelsea và ghi được vẻn vẹn 3 bàn sau 34 trận tại Premier League. Đó là một con số thực sự thất vọng khi biết rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã phải bỏ ra tới 50 triệu bảng để rước anh về từ Liverpool.

HLV Villas-Boas đã buộc phải thốt lên rằng Torres đá quá tệ và chẳng biết đến bao giờ anh mới tìm lại được sự sắc sảo và tự tin như khi còn chơi cho Liverpool hay đá tại Tây Ban Nha. Trong trận hòa 1-1 với Birmingham mới đây, màn trình diễn quá tệ của El Nino đã khiến anh bị thay ra ngay sau hiệp 1.

Trận đấu đó cũng có thể coi là cơ hội cuối cùng để Torres chứng minh mình bởi Drogba đã trở lại. Tuy nhiên tiền đạo này lại không thể tận dụng được và mọi thứ đã chấm hết. "Droba sẽ đá chính ở trận gặp Napoli. Tôi không thể chờ đợi được nhiều hơn nữa ở Torres. Anh ta đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn quá thất thường và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn, điều không được phép xảy ra với 1 tiền đạo" - Villas Boas thừa nhận.

Theo Chip (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm