Fernando Torres xuống dốc thảm hại như thế nào?

Fernando Torres xuống dốc thảm hại như thế nào? ảnh 1

Torres đang có nguy cơ trở thành món hàng mua hớ lớn nhất trong lịch sử Chelsea

Dưới thời Mourinho, họ từng tậu Andriy Shevchenko với giá 40 triệu bảng. Thế nhưng, tiền đạo người Ukraine chẳng có đóng góp đáng kể gì cho Chelsea. Mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge, Shevchenko ra sân 30 trận ở Premier League và ghi 4 bàn. Sheva có lẽ sẽ cảm thấy được an ủi phần nào nếu biết rằng, chuỗi thành tích nghèo nàn trên có thể được phá bởi một hợp đồng bom tấn khác là Fernando Torres. Tính đến hiện tại, chân sút trị giá 50 triệu bảng này mới chỉ 3 lần ghi bàn sau 25 lần khoác áo Chelsea tại Premier League.

Torres đang có nguy cơ trở thành món hàng mua hớ lớn nhất trong lịch sử Chelsea. Những gì tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện ở Stamford Bridge hoàn toàn đối lập với màn trình diễn của chính anh trong giai đoạn đầu khoác áo Liverpool. Sự xuống dốc của Torres được thể hiện rõ trong thống kê mà Telegraph đưa ra hôm qua. Theo đó, trong 25 trận đầu tiên thi đấu cho Liverpool ở Premier League, Torres ghi được 18 bàn. Tính bình quân, cứ sau 107 phút tiền đạo người Tây Ban Nha lại “nổ súng”. Nhưng kể từ khi tới Stamford Bridge với giá 50 triệu bảng, Torres phải chờ tới 434 phút mới có được 1 bàn thắng.

Fernando Torres xuống dốc thảm hại như thế nào? ảnh 2

So với thời thi đấu cho Liverpool, Torres hiện nay không chỉ sa sút về thể lực, tốc độ mà còn đánh mất sự tự tin. Ngoài ra, những cú kết thúc của tiền đạo người Tây Ban Nha cũng thường xuyên ở trong tình trạng lệch thước ngắm. Dưới màu áo xanh, tỷ lệ sút bóng đi trúng khung thành đối phương của Torres chỉ ở mức khiêm tốn 40%. Trong khi đó, giai đoạn thi đấu cho Liverpool, các cú sút và đánh đầu của anh có tỷ lệ chính xác 48%. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Torres có thể phải đối mặt với hồi kết đen tối như Shevchenko ngày nào.

Theo Linh Nga (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm