HLV tuyển Iran khuyên Mourinho điều gì?

Từ ngày đến làm thuyền trưởng đội bóng châu Á Iran, cựu trợ lý lừng danh của MU thời Sir Alex, đó là Carlos Queiroz đã giúp Iran luôn là số 1 châu Á. “Cánh tay mặt” của Sir Alex từ năm 2002 đến 2008 này khuyên Mourinho hãy trở lại “thứ văn hóa danh hiệu” của MU.

Mùa đầu về MU, Mourinho đã giúp đội có ba danh hiệu trong đó có Europa League

Ngay mùa này Mourinho cần phải đưa MU giành danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh và làm nền tảng  hướng đến một MU quen với kẻ luôn săn tìm và chinh phục danh hiệu như thời vàng son.

Cựu trợ lý Carlos Queiroz tin rằng, MU chỉ là văn hóa danh hiệu, Mourinho phải biết điều đó và mỗi năm họ bỏ tiền ra chiêu mộ lực lượng tốn tiền nhất của bóng đá Anh thì tất nhiên đòi hỏi họ  phải là kẻ giàu thành tích nhất mỗi mùa bóng.

Cựu trợ lý của Sir Alex, Carlos Queiloz khuyên Mourinho lập lại "văn hóa danh hiệu " cho MU

Carlos Queiroz,  từng có những danh hiệu cùng MU như Champions League 2008 và ba danh hiệu Premier League. Mặt khác năm nào cũng vậy, MU luôn là đội tốn tiền nhiều nhất để đầu tư lực lượng, họ luôn đi đầu trong việc bỏ tiền ra mua sắm.

Carlos Queiroz nói với báo chí: “MU, nơi tôi từng làm việc hơn 6 năm, tại đó có hai yếu tố chính được xây dựng trên nền tảng của Sir Alex- Đó là phát huy truyền thống và sự thật. MU không giống với nhiều đội bóng khác ở thời điểm của họ và cả ngày nay, truyền thống của CLB chính là cầu thủ, chính cầu thủ tạo nên cốt lõi và giá trị di sản của CLB, văn hóa của CLB.

Thuyền trưởng của tuyển Iran tin rằng, mùa thứ hai Mourinho sẽ thành công hơn mùa thứ nhất cho MU. Làm việc cho MU mỗi mùa phải có danh hiệu và nhiều danh hiệu, những danh hiệu đó phải giá trị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm