Hodgson muốn Carrick "chữa cháy" cho hàng thủ tuyển Anh

Roy Hodgson có 5 lựa chọn cho 2 vị trí trung vệ, nhưng nếu nhìn lại thì chẳng thể thật sự an tâm. Lescott mới chỉ đá 1 trận trong 5 tuần trở lại cho Manchester City. Caulker mới 21 tuổi và còn quá non kinh nghiệm, Smalling thì không được chơi nhiều tại câu lạc bộ, Taylor của Newcastle mới chỉ được gọi để thay thế Cahill và anh chưa có nhiều thời gian làm quen.

Hodgson muốn Carrick "chữa cháy" cho hàng thủ tuyển Anh ảnh 1

Carrick không dưới 1 lần đá trung vệ ở Manchester United - Ảnh: Getty

Hodgson đang tính đến khả năng đẩy Carrick xuống chơi ở hàng hậu vệ. Việc này có lẽ không quá phức tạp với anh do đã nhiều lần Alex Ferguson đã yêu cầu anh chơi ở vị trí này. Nói về khả năng này, Hodgson phát biểu: “Chúng tôi có Carrick, người luôn sẵn sàng đá ở hàng thủ”.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Frank Lampard đã có những phát biểu nhằm trấn an các cổ động viên trước viễn cảnh khủng hoảng hàng thủ: “Chúng ta có một đội hình với chiều sâu, các trung vệ được triệu tập đều là những cầu thủ có kinh nghiệm quốc tế. Tôi đã từng chứng kiến Carrick chơi trung vệ nên anh ta cũng có thể trở thành 1 lựa chọn. Đội tuyển Anh có những cầu thủ luôn muốn cống hiến cho tổ quốc và mọi việc sẽ ổn bất cứ huấn luyện viên yêu cầu thế nào.”

Theo Tô Tùng (TT&VH Online / The Sun)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm