Kenny Dalglish: Steven Gerrard là “Người đặc biệt”

Gerrard đã chính thức trở lại sau lệnh cấm thi đấu 3 trận và trước tin vui đó, HLV Kenny Dalglish không thể giấu được sự vui mừng. Tân HLV của The Kop hào hứng nói: “Anh ấy là một người đặc biệt – không chỉ là một cầu thủ đặc biệt mà là điều gì đó nhiều hơn thế nữa”.

Kenny Dalglish: Steven Gerrard là “Người đặc biệt” ảnh 1

“Cái cách anh ấy phục vụ CLB này và ý nghĩa của nó với anh ấy, nó thực sự rất tuyệt vời. Những gì Gerrard đã làm cho CLB thật không thể tin được, chắc chắn chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để làm cùng nhau”, Kenny Dalglish nói.

“Thật khó để có thể diễn tả hết nhưng tôi cho rằng, CLB này không thể thiếu anh ấy. Anh ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến CLB, không đơn giản chỉ là một cầu thủ khoác trên mình chiếc áo đỏ của Liverpool”, King Dalglish tiếp tục ca ngợi thủ quân của Liverpool, “Anh ấy xứng đáng có mặt trong văn hóa và lịch sử của CLB. Đó là một cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi đã vô cùng may mắn có được”.

Tân HLV Dalglish mới cùng Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng đầu tiên trước Wolves cuối tuần vừa rồi. Sự trở lại của đội trưởng The Kop rõ ràng mang rất nhiều ý nghĩa đối với HLV này: “Gerrard trở lại sau khi vắng mặt tới 3 trận mang đến cho tất cả động lực rất lớn. Chúng tôi đã có trận thắng tuyệt vời ở Molineux và sắp có một trận đấu khó khăn. Vì thế sự quay lại của Steven và kết quả thuận lợi vừa rồi là rất cần thiết cho chúng tôi”

Theo Hồng Nhung (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm