Khi ngân hàng dự đoán!

Vì vậy, từ năm 1998 hệ thống ngân hàng lớn Goldman Sachs của Mỹ đã tiến hành nghiên cứu World Cup theo phương pháp phân tích tài chính hoàn toàn khách quan của mình.

Lần này cũng vậy, Goldman Sachs phối hợp cùng Ngân hàng Unicredit của Ý vừa đưa ra các kết luận đầu tiên về kết quả World Cup sắp tới: Brazil vô địch sau trận chung kết với Argentina. Còn sau vòng bán kết thì Đức, Tây Ban Nha hoặc Uruguay bị loại.

Thị trường đánh cá thế giới cũng đang ủng hộ Brazil với tỉ lệ đặt cược cho Brazil 3 ăn 1 rồi mới đến Argentina 4 ăn 1 và Đức 4 ăn 5.

Riêng về đội Pháp, Goldman Sachs dự đoán sẽ bị loại ở tứ kết nhưng lại thòng thêm “vế phụ” rằng đây là một đội “rất khó đoán”, nhất là đến vòng tứ kết và bán kết có thể bị đánh bại mà cũng có thể đoạt vé vào tốp 4 (!?). Riêng vòng bảng thì khẳng định rõ Pháp sẽ xếp vị trí thứ nhất sau khi thắng Honduras 2-1 và hòa 1-1 với cả Thụy Sĩ (nhì bảng) lẫn Ecuador. Tiếp đến vòng 16 đội thủ hòa Iran 1-1 hiệp chính và thắng hiệp phụ. Nhưng đặt chân vào tứ kết thì đành thất thủ 1-2 trước Đức.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm