Mancini chính thức giương cờ trắng

Với việc Manchester City đã kém Man Utd tới 15 điểm trên BXH Premier League trong khi chỉ còn 9 trận đấu, HLV Roberto Mancini lần đầu tiên trong mùa giải năm nay đã lên tiếng thừa nhận rằng Man City không còn cơ hội để thực hiện một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục như hồi cuối năm ngoái.

Mancini chính thức giương cờ trắng ảnh 1

Tuy vậy, với việc Man City đã lọt vào bán kết cúp FA và sẽ gặp một trong hai đội M.U hoặc Chelsea, Mancini cũng khẳng định rằng đây hoàn toàn không phải là một mùa giải thất bát của đội nhà. Thay vào đó, ông tỏ ra khá lạc quan khi dự báo rằng Man City sẽ củng cố được ngôi nhì bảng và hoàn toàn có khả năng vô địch cúp FA.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, Roberto Mancini cho biết: “Cuộc đua đã kết thúc, nhưng điều đó chẳng thay đổi gì cả, bởi chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết sức mình từ nay tới cuối mùa bóng.

“Đối với các đội bóng lớn, ngay cả khi không thể giành chức vô địch giải quốc nội, vẫn sẽ phải thi đấu những trận cuối cùng với 100% quyết tâm. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng tất cả các trận còn lại. Và chúng tôi đã lọt vào bán kết cúp FA.”

Tương lai của vị HLV người Ý ở sân Etihad hiện vẫn còn bỏ ngỏ khi có những tin đồn rằng ông cùng với tiền vệ Yaya Toure là hai trong số những mục tiêu mà đội bóng Pháp Monaco đang theo đuổi. Tuy vậy, Mancini cũng nhanh chóng bác bỏ những tin đồn này.

“Monaco là một trong những đội bóng xuất sắc ở giải hạng nhì Pháp, và họ đang có một HLV tuyệt vời. Cũng như Yaya, tôi sẽ còn ở lại Man City một thời gian dài nữa”, ông nói.

(Theo Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm