MILAN BỊ LOẠI KHỎI CHAMPIONS LEAGUE

Max Allegri lại đối mặt với nguy cơ bị Milan sa thải

Max Allegri lại đối mặt với nguy cơ bị Milan sa thải ảnh 1

HLV Max Allegri

Milan đã bị loại khỏi cúp Italia trước đó nên chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu là giành suất đá Cahmpions League mùa sau vì họ từ lâu đã không còn hy vọng giành Scudetto. Milan hiện đang xếp thứ 3 Serie A, vị trí vừa đủ cho họ dự vòng sơ loại Champions League mùa tới.

Muốn vào thẳng vòng bảng, Milan cần chiếm ngôi á quân hiện thuộc về Napoli. Đội bóng sọc đỏ đen chỉ kém Napoli hai điểm và còn một cuộc đối đầu trực tiếp với đối thủ này trên sân nhà vào trung tuần tháng 4/2013. Ngoài ra, Milan còn các trận sân khách với Fiorentina và Juventus và một trận sân nhà với AS Roma.

Trong lúc nhắm đến vị trí thứ 2 vào cuối mùa, Milan còn phải tìm cách cắt đuôi các đối thủ đeo bám. Hiện họ chỉ hơn các đội theo sát nhất là Fiorentina, Inter Milan và Lazio từ 3 đến 4 điểm. Khoảng cách này chưa đủ an toàn và chỉ cần một sơ sảy nhỏ thì Milan có thể bị bắt kịp.

Theo Tuttosport, ông chủ Milan Berlusconi tỏ ra không hài lòng sau thất bại nặng nề trước Barca và ngay cả Phó Chủ tịch Galliani cũng không ủng hộ Max Allegri. Tuy vẫn chưa có tuyên bố nào được đưa ra nhưng những nguồn thạo tin cho rằng tối hậu thư cho Max Allegri đã được đưa ra. Theo đó, ông phải dẫn dắt Milan giành vé dự Champions League mùa sau nếu không sẽ bị sa thải.

Theo HT (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm