Ngày đầu tập trung của U-23 Thái Lan sau thất bại ở SEA Games

Sáng 26-12, 33 cầu thủ U-23 Thái Lan đã có buổi tập trung đầu tiên chuẩn bị cho VCK U-23 châu Á. HLV Nishino đã cho báo chí tác nghiệp thoải mái suốt buổi tập của đội.

Sau khi bị loại ở vòng bảng SEA Games 30 trở về, HLV Nishino xả trại cho toàn bộ cầu thủ xả hơi, thư giãn tích cực để tạo hưng phấn mới. Toàn đội tập trung trở lại ngày 26-12, tất cả được kiểm tra y tế, nhất là những tân binh lần đầu được gọi lên U-23 phải thông qua kiểm ra kỹ lưỡng.

Quanh sân tập của U-23 Thái Lan được che kín bằng lều bạt

Nhìn vào danh sách 33 tuyển thủ này, Thái Lan chỉ thiếu vắng một tài năng duy nhất là Ekanit Panya (bị chấn thương nặng trong trận làm khách với Việt Nam tối 19-11), còn lại Thái Lan huy động đầy đủ tài năng trong trạc tuổi.

U-23 Thái Lan tập trung ở khu vực gần sân bay Suvanabhumi, khu vực này tỉnh lặng và cách xa trung tâm Bangkok nên mọi chuyện thuận lợi cho công tác chuẩn bị.

Các trợ lý của HLV Nishino

Trong ngày đầu tập trung, HLV Nishino đã cho báo chí Thái Lan tác nghiệp thoải mái trong suốt buổi tập.

Trước khi bước vào chiến dịch chinh phục tấm vé đi Olympic, U-23 Thái Lan có hai trận giao hữu trong điều kiện “khóa cổng”, U-23 Thái Lan sẽ gặp CLB Bangkok Utd ngày 3-1, sau đó gặp Saudi Arabia.

Dự kiến ông Nishino sẽ gút danh sách 23 cầu thủ vào đầu tháng 1-2020.

+ Một số hình ảnh của U-23 Thái Lan đầu tập trung chuẩn bị U-23 châu Á:

HLV Nishino trao đổi với học trò

Sau thời gian thư giãn tích cực, U-23 Thái Lan sẽ... tươi mới

HLV Nishino trò chuyện với cầu thủ trong khách sạn

U-23 Thái Lan muốn tạo luồng gió mới

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm