Real mất ngôi đầu vì Bale bị thẻ đỏ, Zidane nói gì?

Đây là trận đấu Real khởi đầu rất tốt khi vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ bàn thắng của Isco. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi với chiếc thẻ đỏ đầu hiệp 2 của ngôi sao Gareth Bale.

Chơi thiếu người, Real để Las Palmas ghi liền 3 bàn để bị dẫn lại 1-3. Cuối cùng, nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo mà Real mới giật lại được 1 điểm từ tay đối thủ.

Zidane động viên Bale.

Sau màn chết hụt này, HLV Zinedine Zidane tiết lộ Bale đã gửi lời xin lỗi đến đội bóng, đồng đội và mong nhận được sự tha thứ.

Zidane cho biết: "Cậy ấy đã xin lỗi. Cậu ấy cảm thấy rất không hạnh phúc vì chiếc thẻ đỏ đó. Trong bóng đá, điều này có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Đó là một thực tế và chúng ta không thể thay đổi nó”.

Tôi thật sự rất hạnh phúc về khoảng thời gian trước đó, nhưng bây giờ thì không. Đây là một mùa giải dài và chúng tôi sẽ thay đổi để cải thiện tình hình”.

Chiếc thẻ đỏ tai hại của Bale khiến Real không thể thắng Las Palmas.

Trận hòa trước Las Palmas càng tai hại hơn khi Real Madrid chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona. Sau vòng 25 La Liga, Real Madrid đang thua Barcelona 1 điểm nhưng họ đá ít hơn 1 trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm