Ronaldinho không biết mình sử dụng hộ chiếu giả

Luật sư Sergio Queiroz, người Brazil đã có mặt tại thủ đô Asuncion của Paraguay để tiếp tục hỗ trợ pháp lý cho cựu siêu sao Brazil - Ronaldinho.

Trả lời với báo chí quốc tế, luật sư Sergio cho biết: “Thân chủ của tôi không biết đó là hộ chiếu giả. Tại phiên tòa vào thứ Hai tới, tôi đề nghị nhà chức trách phía Paraguay hãy thả cho anh em Ronaldinho quay về Brazil”.

Anh em Ronaldinho đã trải qua bốn đêm giam cầm bên trong song sắt ở nhà tạm giam ở Asuncion.

Sự thành thật khai báo sẽ gúp Ronaldinho được về Brazil sớm?

Luật sư Sergio còn nói thêm: “Ronaldinho không biết đó là hộ chiếu giả và cũng không ý thức được mình dùng hộ chiếu giả là phạm tội. Cậu ta cũng không hề biết cậu ta được đưa hộ chiếu giả”.

Vị luật sư đồng hương của cựu siêu sao cũng cho báo chí biết thêm sau khi có những cuộc trao đổi với các công tố viên Paraguay rằng, Ronaldinho đã rất thành thật khai báo, đó là tín hiệu tốt để giảm tội.

Tất cả những luận chứng này chỉ là các tình tiết giảm nhẹ, chứ Ronaldinho không thể vô tội được, trong đó có cả việc nhà vô địch World Cup 2002 này đến Asuncion còn để giao lưu với các em nhỏ đam mê bóng đá.

Nếu như Ronaldinho được “thông cảm” cho trở về Brazil thì tất nhiên về nước Ronaldinho sẽ tiếp tục đối mặt với những vấn đề pháp lý mới, trong đó có việc xuất cảnh ra nước ngoài bằng hộ chiếu giả. Tuy nhiên, dù muốn hay không thì việc Ronaldinho về quê nhà vẫn dễ chịu hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm